Bình Định bất ngờ thử việc cầu thủ nhập tịch từng khoác áo tuyển Việt Nam

25/02/2021 11:59 GMT+7

HLV Nguyễn Đức Thắng tiếp tục tìm kiếm các cầu thủ phù hợp với Bình Định khi nhận thử việc tiền vệ Đinh Hoàng Max.

Dù đã có các ngoại binh với chất lượng chuyên môn khá ổn như Rimario, Hendrio, Byungkeon nhưng HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn nhận thử việc tiền vệ nhập tịch Việt Nam Đinh Hoàng Max. Nếu Đinh Hoàng Max thử việc thành công, anh sẽ đăng ký như nội binh và Bình Định sẽ có ưu thế thi đấu cùng lúc 4 “ngoại binh”.
Đinh Hoàng Max là cái tên quen thuộc của bóng đá Việt Nam khi anh từng thi đấu cho rất nhiều CLB như: Đồng Tháp, Hải Phòng, Ninh Bình, Cần Thơ, Sài Gòn Xuân Thành, Than Quảng Ninh, Bình Dương…
Cầu thủ năm nay đã bước sang tuổi 35 cũng là một trong những cầu thủ nhập tịch may mắn được khoác áo tuyển Việt Nam thi đấu quốc tế. Khi là thuyền trưởng của tuyển Việt Nam, HLV Calisto đã xếp Đinh Hoàng Max đá chính trận giao hữu gặp Olympiacos (Hy Lạp).
Sau đó vì chủ trương đội tuyển Việt Nam không sử dụng cầu thủ nhập tịch nên Đinh Hoàng Max không còn cơ hội khoác áo đội tuyển chứ không phải do chuyên môn sa sút.
Bước sang tuổi 35, nhưng Đinh Hoàng Max vẫn có thể lực tốt nhờ tích cực tập luyện vì thế đã thuyết phục được HLV Nguyễn Đức Thắng nhận thử việc.
HLV Nguyễn Đức Thắng được xem là HLV tài năng ở V-League khi vừa đưa Bình Định thăng hạng ông đã giúp đội bóng này tạo ấn tượng tại V-League với một trận thắng, một trận hòa tạm xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng. HLV Nguyễn Đức Thắng cũng được xem là người luôn biết cách phát huy hết tố chất của các cầu thủ và luôn mở ra cơ hội cho mọi người.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.