Bùi Tiến Dũng bị ‘ném đá’ tơi bời khi mắc lỗi khiến TP.HCM bại trận

17/09/2020 19:54 GMT+7

Thủ môn “quốc dân” Bùi Tiến Dũng nhận ‘mưa gạch đá’ của người hâm mộ khi mắc sai sót trong trận CLB TP.HCM thua “tan nát” 1-5 trước Hà Nội ở bán kết Cúp quốc gia.

Hôm nay, dự âm trận bán kết Cúp quốc gia nóng bỏng giữa TP.HCM và Hà Nội vẫn còn với những bình luận rôm rả trên các diễn đàn. Trong đó người hùng U.23 Thường Châu 2018, thủ môn Bùi Tiến Dũng bị chỉ trích nặng nề hơn cả, bị xem là một trong những nguyên nhân khiến CLB TP.HCM thua cuộc.

Bùi Tiến Dũng trong tình huống mắc lỗi khiến TP.HCM bị thủng lưới

Độc Lập

Nhiều ý kiến cho rằng TP.HCM thi đấu không thua kém Hà Nội ở hiệp 1 nhưng sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng trong phán đoán tình huống Quang Hải bấm bóng cho Văn Quyết băng xuống ghi bàn là nguyên nhân khiến TP.HCM thua cuộc. Ngoài phán đoán thiếu nhạy bén, tình huống lao ra của thủ môn này cũng cho thấy sự bị động, phản xạ non kém. Chính HLV Hà Nội FC Chu Đình Nghiêm lẫn các chuyên gia đều bắt lỗi Tiến Dũng ở tình huống thua bàn này.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng yếu ở khả năng phán đoán tình huống bóng

Độc Lập

Không ít ý kiến cho rằng HLV Chung Hae-soung đã sai lầm khi chọn thủ môn Bùi Tiến Dũng bắt chính trong những trận gần đây. Trong đó 2 bàn thua ở trận tứ kết với Bà Rịa-Vũng Tàu, Tiến Dũng cũng không phán đoán tình huống bóng bổng tốt, nếu không đã có thể hóa giải. Kể từ sau U.23 châu Á 2018, Tiến Dũng chưa cho thấy sự tiến bộ đáng kể nào về mặt chuyên môn, thậm chí còn bị giới chuyên môn chỉ ra rất nhiều hạn chế ngay từ những kỹ thuật cơ bản nhưng vẫn chưa khắc phục.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng nhận "mưa" gạch đá từ người hâm mộ

Độc Lập

Từ sai sót của thủ môn Bùi Tiến Dũng trong những trận vừa qua, đỉnh điểm là trận thua Hà Nội, nhiều người hâm mộ cũng “đá” sang chuyện anh không tập trung cho chuyên môn, chỉ lo chuyện bên lề như yêu đương, đi đóng quảng cáo…
Bản thân Bùi Tiến Dũng nhiều lần thẳng thắn nói về những khiếm khuyết đồng thời thổ lộ không ngừng nỗ lực từng ngày trong tập luyện để ngày càng hoàn thiện. Thua trận đã buồn, thua trận mà mình có phần lỗi càng buồn gấp bội nhưng Tiến Dũng được an ủi phần nào khi HLV Chung Hae-soung ra sức bênh vực, các đồng đội chia sẻ và anh hiểu rằng muốn đứng vững trong sự nghiệp cần phải học cách ngó lơ trước “gạch đá”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.