Bùi Tiến Dũng tận hưởng những ngày nghỉ hạnh phúc bên bạn gái người mẫu xinh đẹp

18/05/2021 08:03 GMT+7

V-League tạm nghỉ vì ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 đồng thời “nhường sân” cho tuyển Việt Nam chuẩn bị vòng loại World Cup 2022 . Đây cũng là thời điểm thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng như nhiều đồng nghiệp có thời gian nghỉ ngơi bên gia đình.

Do không được HLV Park Hang-seo gọi lên tuyển Việt Nam đợt này nên thủ môn Bùi Tiến Dũng được thoải mái nghỉ dưỡng, tái tạo năng lượng trong thời gian CLB TP.HCM cho xả trại. Chàng thủ môn tranh thủ thời gian này để ở bên cạnh gia đình, đặc biệt là người bạn gái người mẫu Ukraine xinh đẹp Dianka Zakhidova.

Bùi Tiến Dũng hạnh phúc bên bạn gái người mẫu Ukraine

FBNV

Thời gian này Dianka Zakhidova vẫn khá bận rộn với công việc của một người mẫu tự do. Bùi Tiến Dũng cũng tất bật phát triển dự án thời trang của mình. Tuy nhiên, cặp trai tài gái sắc luôn dành thời gian đi ăn uống, vui chơi cùng nhau. Cả 2 thường xuyên đăng hình ảnh tính tứ trông rất đẹp đôi và hạnh phúc.

Cặp đôi trai tài gái sắc Bùi Tiến Dũng - Dianka Zakhidova

FBNA

Trước khi V-League 2021 tạm hoãn, thủ môn Bùi Tiến Dũng được trao cơ hội ra sân ở vòng 11, 12 và thể hiện phong độ ấn tượng, được HLV Mano Polking khen ngợi. Nếu tiếp tục giữ được phong độ này, chàng thủ môn 24 tuổi sẽ cạnh tranh sòng phẳng suất bắt chính với thủ môn Thanh Thắng trong thời gian tới. Không những thế người hùng U.23 châu Á Thường châu 2018 còn có cơ hội được HLV Park Hang-seo gọi lên tuyển Việt Nam trong thời gian tới.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.