Filip Nguyễn chiều lòng người hâm mộ Việt Nam

13/08/2020 12:45 GMT+7

Bận rộn cùng CLB Slovan Liberec (Czech) tập huấn tại Áo, nhưng thủ môn mang 2 dòng máu Việt - Czech Filip Nguyễn hứa trả lời hết các câu hỏi của người hâm mộ ở buổi giao lưu diễn ra tối nay.

Trên trang cá nhân, Filip Nguyễn mở lời: “Lúc 19 giờ hôm nay, các bạn có thể hỏi tôi bất kỳ gì trên trang Instagram, tôi sẽ cố gắng trả lời hết câu hỏi của các bạn”.

Thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn đã sẵn sàng khoác áo đội tuyển Việt Nam?

Rất đông người hâm mộ Việt Nam thích thú khi Filip Nguyễn có động thái cởi mở, thân thiện. Có người nôn nóng muốn biết Filip Nguyễn có quốc tịch Việt Nam hay chưa, anh hẹn trả lời câu hỏi này ở buổi giao lưu. Thủ thành số 1 CLB Slovan Liberec cũng “bỏ nhỏ” các fan nhớ hỏi bằng tiếng Anh. Cũng dễ hiểu bởi Filip Nguyễn vẫn chưa nói được tiếng Việt thuần thục.

Filip Nguyễn rất vui vẻ, thân thiện với người hâm mộ

FBNV

Trong danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam tháng 8 (vừa bị hủy), HLV Park Hang-seo không điền tên 2 thủ môn Filip Nguyễn lẫn Văn Lâm. Cũng dễ hiểu bởi Filip Nguyễn chưa chính thức có quốc tịch Việt Nam, vả lại anh đang cùng CLB Slovan Liberec bận tập huấn chuẩn bị cho Europa League, chỉ về tập trung đội tuyển vào dịp FIFA days. Chưa kể ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 khiến việc đi lại khó khăn…

Người hâm mộ chờ tin vui Filip Nguyễn nhập tịch thành công, cống hiến cho bóng đá Việt Nam

Slovan Liberec

Vòng loại World Cup 2022 vừa hoãn sang năm 2021 cũng là cơ hội rõ ràng hơn để Filip Nguyễn thực hiện ước mơ khoác áo tuyển Việt Nam. Được biết, anh đã hoàn tất các thủ tục, chỉ còn chờ quyết định nhập tịch. Có Filip Nguyễn cùng Văn Lâm, HLV Park Hang-seo sẽ an tâm hơn ở vị trí thủ môn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.