HLV Minh Giang ở lại khách sạn tự cách ly, đội futsal Việt Nam về nước ngày 24.9

23/09/2021 00:40 GMT+7

Đội futsal Việt Nam đã nói lời chia tay với World Cup futsal 2021 với những niềm vui và nỗi buồn. Vui vì đã thi đấu tốt sau từng trận và ghi được những bàn thắng vào lưới những đội mạnh của thế giới . Nhưng cũng buồn vì gặp một số khó khăn.

Chiều ngày 21.9, HLV Phạm Minh Giang vẫn chỉ đạo các học trò trong buổi tập tại TP.Vilnius (Luthuania) sau khi cả đội được xét nghiệm Covid-19. Đến tối cùng ngày, Ban tổ chức đã thông báo kết quả, HLV sinh năm 1983 không may bị nhiễm Covid-19.
HLV Phạm Minh Giang hiện đang tự khách ly trong phòng riêng của khách sạn do Ban tổ chức trận đấu bố trí cho đội futsal Việt Nam. Ở trận đấu với đội futsal Nga vào tối 22.9, trợ lý Nguyễn Tuấn Anh được quyền chỉ đạo đội tuyển. Trước và giữa trận, Ban huấn luyện vẫn kết nối điện thoại với HLV trưởng để trao đổi về chiến thuật. Tình hình sức khỏe của HLV Phạm Minh Giang vẫn ổn định.

HLV Phạm Minh Giang đã tiêm hai mũi vắc xin Covid-19. Hiện chưa rõ nguồn lây của ông từ đâu

ẢNH: VFF

Trợ lý Nguyễn Tuấn Anh cho biết: “Tuy thua đội futsal Nga nhưng các cầu thủ Việt Nam đã tuân thủ rất tốt đấu pháp của Ban huấn luyện. Tinh thần của các em vẫn tuyệt vời, không buông bỏ mà vẫn chiến đấu ngoan cường đến tận giây cuối cùng. Tuy bị nhận 3 bàn thua nhưng đội futsal Việt Nam vẫn rất đáng khen ngợi”.
Một khó khăn nữa của đội là cầu thủ Vũ Đức Tùng bị chấn thương nặng, phải phẫu thuật.
Dự kiến, đội futsal Việt Nam sẽ rời Lithuania vào sáng 24.9. di chuyển 3 chặng, quá cảnh tại Frankfurt (Đức) – Dubai (UAE) – Việt Nam (đêm 25.9).
Riêng HLV Phạm Minh Giang và trợ lý đội futsal Việt Nam Huỳnh Tấn Quốc sẽ ở lại Luthuania để khi nào HLV Minh Giang khỏi bệnh, nhận kết quả âm tính với Covid-19 sẽ trở về Việt Nam.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.