Tuyển Việt Nam được Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại UAE chúc chiến thắng

01/10/2021 14:48 GMT+7

Đội tuyển bóng đá Việt Nam đã đến Dubai (UAE) vào sáng nay và được ông Nguyễn Mạnh Tuấn - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại UAE và kiều bào Việt Nam đang sinh sống, làm việc tại đây tiếp đón nồng hậu.

Trong buổi tiếp đón chào mừng HLV Park Hang-seo cùng các tuyển thủ Việt Nam, Đại sứ Nguyễn Mạnh Tuấn đã thay mặt Đại sứ quán và kiều bào Việt Nam tại UAE tặng hoa cho toàn đội, chúc toàn đội có chiến thắng trước tuyển Trung Quốc ở trận đấu vào lúc 0 giờ ngày 8.10. Đại sứ Nguyễn Mạnh Tuấn bày tỏ sự tin tưởng vào tinh thần và sự chuẩn bị của đội tuyển, đồng thời chúc thầy trò HLV Park Hang-seo có một trận đấu hay, hiệu quả, đem tin vui đến với người hâm mộ bóng đá Việt Nam.
Thay mặt đội tuyển, Trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển và HLV trưởng Park Hang-seo cảm ơn Đại sứ Nguyễn Mạnh Tuấn, cán bộ Đại sứ quán và CĐV Việt Nam tại UAE đã ra tận sân bay để chào đón đội tuyển. Trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển cho biết, toàn đội sẽ nỗ lực hết sức để đạt được kết quả tốt nhất trong trận đấu tới.

Tuyển Việt Nam đến UAE chuẩn bị cho trận gặp tuyển Trung Quốc

VFF

Trước đó, thầy trò HLV Park Hang-seo đã bay 6 tiếng từ Hà Nội đến Dubai. Tại sân bay Dubai, toàn đội mất thêm gần 2 tiếng để lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR, và làm thủ tục nhập cảnh.
Sau đó toàn đội đã về nơi đóng quân tại khách sạn Four Points by Sheraton, nằm cách sân bay khoảng 15 phút di chuyển bằng xe buýt.
Chiều nay, các cầu thủ được nghỉ ngơi tại phòng nhằm hồi phục thể lực sau cuộc hành trình dài. 19 giờ tối nay (giờ địa phương, 22 giờ VN), đội sẽ bước vào buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho trận đấu với tuyển Trung Quốc trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.