Tuyển Việt Nam tự tin lên đường đến UAE đối đầu tuyển Trung Quốc

30/09/2021 23:18 GMT+7

Sáng sớm ngày 1.10, đội tuyển Việt Nam lên đường bay sang UAE để chuẩn bị cho trận đấu với tuyển Trung Quốc vào ngày 7.10.

Do ảnh hưởng Covid – 19, tuyển Trung Quốc mất lợi thế sân nhà. Họ buộc phải lấy sân Sharjah của UAE để đá với tuyển Việt Nam. Vì thế, dù phải di chuyển xa, nhưng đây là lợi thế lớn cho thầy trò HLV Park Hang-seo vì xem như thi đấu trên sân trung lập.

Văn Thanh cầu thủ nhiều khả năng sẽ đá thay vị trí của Trọng Hoàng

Minh Tú

Tuyển Trung Quốc rất xem trọng trận đấu với Việt Nam nên họ đã ở lại tập luyện tại UAE suốt 1 tháng trời để làm quen với thời tiết nắng nóng và sân bãi tại đây.

Tuy nhiên, việc tập trung quá lâu ngày khiến cho nhiều cầu thủ Trung Quốc có tâm lý ngán ngẩm và tỏ ra mệt mỏi.

Các trợ lý và những thành viên giúp việc cho đội tuyển luôn sẵn sàng

Minh Tú

Trong khi đó, tuyển Việt Nam tỏ ra rất tự tin trong ngày lên đường trùng hợp với ngày sinh nhật của HLV Park Hang-seo. “Chúng tôi xác định sẽ chơi nỗ lực trước mỗi đối thủ. Toàn đội đã xem kỹ băng hình tuyển Trung Quốc nên sẽ cố gắng thi đấu hợp lý, hiệu quả để có kết quả tốt nhất. Trung Quốc dù đã thua 2 trận đầu tiên nhưng họ cũng rất đáng gờm, phải chơi với tinh thần và phong độ tốt nhất chúng ta mới có thể chiến thắng”, HLV Park Hang-seo bày tỏ.

Bác sĩ và các trợ lý kiểm tra hành lý

Minh Tú

Ông cũng nói thêm rằng việc nhiều cầu thủ chấn thương là điều đáng tiếc, tuy nhiên ông không bao giờ tự ý sử dụng cầu thủ nếu chưa được lời khẳng định chắc chắn từ đội ngũ bác sĩ và chính cầu thủ đó.

Quang Hải (trái) được kỳ vọng sẽ ghi bàn vào lưới tuyển Trung Quốc

Minh Tú

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Trung Quốc sẽ diễn ra lúc 22 giờ (giờ VN) trên sân Sharjah của UAE vào ngày 7.10.

Hình ảnh của đội tuyển Việt Nam chuẩn bị lên đường sang UAE

Minh Tú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.