Ông Park: 'Tôi sẽ không vì mục tiêu cá nhân mà mạo hiểm tương lai cầu thủ’

30/09/2021 20:25 GMT+7

Tối nay 30.9, đội tuyển Việt Nam có mặt ở sân bay Nội Bài (Hà Nội) để di chuyển sang UAE vào 1 giờ sáng ngày 1.10 - đúng vào sinh nhật của HLV Park Hang-seo.

Sang UAE vào ngày sinh nhật, ông Park nhớ Văn Hậu, Minh Vương

HLV Park Hang-seo trả lời trên VTV vào ngày 30.9: “Chúng tôi đang hướng sự tập trung cho trận gặp đội tuyển Trung Quốcvòng loại thứ 3 World Cup 2022. Đây là trận đấu người hâm mộ rất quan tâm. Ban huấn luyện và các cầu thủ hiểu rõ tính chất quan trọng của trận đấu này. Thời gian qua cả đội có 1 số cầu thủ chấn thương và cả đội đang nỗ lực khắc phục. Văn Hậu sắp sang Hàn Quốc để phẫu thuật chấn thương còn Minh Vương cũng trở về CLB HAGL để điều trị chấn thương đầu gối
Tôi muốn khẳng định rằng tôi không tự mình đưa ra quyết định sử dụng các cầu thủ. Tôi luôn lắng nghe những tư vấn của các bác sĩ, lắng nghe tâm tư và mong muốn ra sân của các cầu thủ và đánh giá thực tế. Tôi sẽ không vì mục tiêu cá nhân mà mạo hiểm với chấn thương và tương lai của các cầu thủ”.

Thầy Park quan tâm đến Văn Hậu

ẢNH: NGỌC LINH

Minh Vương trở về đội HAGL, không sang UAE

ẢNH: NGỌC LINH

Ưu tiên số một cho vòng loại World Cup 2022

Ông Park nói tiếp: “Thời gian qua tôi cũng gọi nhiều cầu thủ mới lên thử nghiệm, kiểm tra khả năng của các cầu thủ. Những cầu thủ nổi bật đều được giữ lại. Nhưng cũng phải nói rằng chất lượng của nhiều cầu thủ mới không tốt bằng những người cũ và vì thế đội tuyển lúc này vẫn đang sử dụng những cầu thủ tốt nhất với ý đồ chiến thuật của ban huấn luyện.
Năm ngoái vì dịch bệnh đội tuyển không thi đấu được, nhiều người nghĩ là ban huấn luyện ngồi chơi, thực tế không phải vậy, chúng tôi phải chuẩn bị cho những lúc các giải đấu bị dồn lại thế này. Chúng tôi vẫn ưu tiên số 1 cho vòng loại World Cup, sau khi cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu 2 trận tháng 10, tôi sẽ cùng đội U.22 Việt Nam dự vòng loại U.23 châu Á 2022 và mục tiêu là vào vòng chung kết. Đầu tháng 11, tôi trở lại Hà Nội và tiếp tục làm việc với đội tuyển Việt Nam, sẽ có khoảng 34 cầu thủ tập luyện chuẩn bị cho AFF Cup 2020”.

Ngày 1.10 là sinh nhật lần thứ 64 của ông Park và đội tuyển Việt Nam đã chúc mừng ông trước khi lên đường sang Dubai, UAE.

Lê Huy Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.