Cách ly liên tục hơn một tháng, Hồng Duy vừa trở lại đã lên tuyển

27/07/2021 10:03 GMT+7

Nguyễn Phong Hồng Duy vừa hoàn thành đợt cách ly 14 ngày tại Gia Lai và quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở phố núi dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisak .

Cầu thủ hay cười và có cái chân trái khéo léo Nguyễn Phong Hồng Duy bị đồng đội gọi vui là “Vua cách ly” vì sau Vòng loại thứ 2 World Cup 2022, anh trải qua những đợt cách ly liên tục còn hơn cả ông bầu nổi tiếng về việc cách ly trong giới showbiz.
Anh phải cách ly khi về Việt Nam tại TP.HCM, rồi phải tự cách ly ở quê nhà Bình Phước, rồi cách ly tại Gia Lai khi lên tập trung cùng CLB HAGL.
Toàn đội HAGL đã đón Hồng Duy trở lại bằng những nụ cười và tràng pháo tay vui vẻ. HLV Kiatisak cũng ưu ái cho anh khi lệnh cho Hồng Duy phải sút bóng liên tục nhằm nhanh chóng lấy lại cảm giác bóng.

HAGL vẫn tập luyện cho dù V-League chưa biết ngày nào mới thi đấu

Lan Di

Sở dĩ Kiatisak ưu ái cho cầu thủ số 7 của HAGL vì sắp tới đầu tháng 8, Hồng Duy sẽ ra tập trung cùng đội tuyển Việt Nam ở Hà Nội nên cần nhanh chóng lấy lại phong độ. Rất có thể, tại Hà Nội, Hồng Duy và các cầu thủ khác cũng phải cách ly theo quy định trước khi bước vào những ngày chuẩn bị cho Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

HLV Park công bố 31 tuyển thủ Việt Nam, Công Phượng sắp có con nên không được gọi?

Trong những ngày qua, HAGL vẫn tập luyện bình thường cho dù V-League có thể hoãn đến đầu tháng 2.2022 mới thi đấu. HLV Kiatisak mong muốn các cầu thủ của mình như Tuấn Anh, Xuân Trường, Minh Vương, Văn Thanh, Hồng Duy, Văn Toàn có phong độ tốt nhất ở ngày trở lại tập trung đội tuyển Việt Nam.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.