Cận cảnh về bữa ăn của U.19 Việt Nam tại Lào

25/08/2015 14:56 GMT+7

(TNO) Những ngày vừa qua tại Lào, cùng với sự giúp đỡ rất nhiệt tình của nước chủ nhà, việc ăn ở của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn cũng được ban tổ chức giải U.19 Đông Nam Á 2015 quan tâm khá chu đáo.

(TNO) Những ngày vừa qua tại Lào, cùng với sự giúp đỡ rất nhiệt tình của nước chủ nhà, việc ăn ở của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn cũng được ban tổ chức giải U.19 Đông Nam Á 2015 quan tâm khá chu đáo.

Các cầu thủ U.19 Việt Nam trong một bữa ăn tại khách sạn 

Khách sạn Mecure nơi U.19 Việt Nam đóng quân có không gian rất thoáng với bể bơi, khu quầy bar, và nhà ăn tạo thành một quần thể rất tiện lợi cho nhu cầu của từng người.

Việc sinh hoạt cá nhân của các cầu thủ U.19 Việt Nam chủ yếu diễn ra ở phòng riêng. Ban huấn luyện của đội hạn chế tối đa việc cầu thủ "lê la" tại sảnh lớn của khách sạn vì lo ngại những vấn đề phát sinh. Thực tế, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn cũng... lười ra ngoài do bất đồng ngôn ngữ và "lạ nước lạ cái".

Thời tiết thời gian này tại Lào cũng rất dễ chịu, buổi sáng thường nắng sớm và nhiệt độ lên rất cao. Nhưng về chiều, dù còn nắng nhưng thời tiết mát mẻ, khí hậu khá trong lành khiến việc tập luyện của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn diễn ra rất tốt. Các cầu thủ cũng không gặp trở lại trong việc làm quen khí hậu và điều kiện tại đây.

Mối quan tâm lớn trước khi toàn đội di chuyển sang Lào là dinh dưỡng cho các cầu thủ. Đồ ăn các bữa chính tại khách sạn khá đầy đủ và phù hợp với khẩu vị của người Việt. Thức ăn cũng được chuẩn bị tương đối phong phú và luôn đảm bảo độ ngon miệng cho không chỉ U.19 Việt Nam mà con của các đội bạn.

Quan sát một bữa ăn của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn có thể nhận thấy các cầu thủ rất chịu khó ăn uống, dù khẩu vị mỗi người khác nhau nhưng tất cả các cầu thủ đều cố gắng cân đối lượng thức ăn rau củ quả, thịt, cá... sao cho đảm bảo dinh dưỡng nhất.

Hầu hết các phần ăn đều có thịt kho và rau xào, ngoài ra còn có những món ăn khác tùy thuộc vào sở thích của từng người.

Trao đổi với Thanh Niên Online, trưởng đoàn Dương Nghiệp Khôi cho biết: "Các điều kiện tại Lào hết sức phù hợp và thuận lợi với toàn đội. Chúng tôi được ban tổ chức nước chủ nhà quan tâm rất chu đáo. Có thể nói U.19 Việt Nam đã và đang có được sự chuẩn bị tốt nhất cho hành trình chinh phục giải đấu".

Chiều nay, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ ra quân trước U.19 Đông Timor vào lúc 16 giờ và được Thanh Niên Online tường thuật trực tiếp.

Hình ảnh về bữa ăn của U.19 Việt Nam tại Lào

Các tuyển thủ U.19 Việt Nam trong một bữa ăn tự chọn tại khách sạn
Thực đơn ở khách sạn khá phong phú, với rất nhiều sự lựa chọn từ rau củ, thịt, cá, cơm...
Có thể thấy các tuyển thủ U.19 Việt Nam khá hài lòng với chế độ dinh dưỡng và thực đơn của khách sạn
Trong những giải đấu xa nhà như thế này, vấn đề dinh dưỡng có ảnh hưởng hết sức quan trọng đến phong độ của đội bóng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.