Cầu thủ HAGL gặp gỡ người đẹp trước trận chiến với CLB TP.HCM

27/03/2021 21:08 GMT+7

Trước trận chiến với CLB TP.HCM lúc 17 giờ ngày mai (28.3), nhưng các cầu thủ HAGL và HLV Kiatisak vẫn thoải mái giao lưu, múa cồng chiêng với các người đẹp Hoa hậu Việt Nam.

Tối hôm nay (27.3), HLV Kiatisak cùng các tuyển thủ HAGL như đội trưởng Xuân Trường, tiền đạo Văn Toàn, Công Phượng, tiền vệ Minh Vương, hậu vệ Văn Thanh… đã vui vẻ giao lưu và múa cồng chiêng với các người đẹp hoa hậu Việt Nam tại Gia Lai.

Giữa bão tin đồn mâu thuẫn, Kiatisak nói điều bất ngờ về Lee Nguyễn

Việc lên đầu bảng V-League giúp cầu thủ HAGL có tinh thần thoải mái nên họ rất vô tư trước khi tiếp TP.HCM ở sân Pleiku. HLV Kiatisak nhận lời giao lưu, múa cồng chiêng với các hoa hậu Việt Nam bởi đây là lễ hội văn hóa trong chuỗi chương trình tổ chức Giải chạy marathon do Báo Tiền Phong tổ chức với hơn 4.500 VĐV tham gia.

Đội HAGL thoải mái trước trận gặp TP.HCM

Mạnh Thắng

Ở giải đấu này, ông Đoàn Ngọc Hải – người được biết đến như một người làm thiện nguyện vì người nghèo cũng trao thưởng cho mỗi VĐV nam-nữ về đầu cự ly 42km, mỗi người 50 triệu đồng. Số tiền này do ông Hải quyên góp từ các hoạt động từ thiện của mình.

HLV Kiatisak trò chuyện cùng người hâm mộ

Mạnh Thắng

Trận đấu giữa HAGL gặp TP.HCM rất thú vị bởi sự đụng độ của Kiatisak và Lee Nguyễn. Cũng như Lee Nguyễn đối đầu với Công Phượng, dù trước đây Lee là người dắt tay Phượng ra sân.

Văn Toàn cùng các người đẹp hoa hậu

Mạnh Thắng

Với phong độ ổn định cùng lối chơi tấn công mạnh mẽ, HAGL được dự báo sẽ thắng TP.HCM đang bất ổn khi Ngô Hoàng Thịnh bị treo giò hết năm 2021.

Lee Nguyễn chào Kiatisak và nói về bức ảnh 11 năm chụp chung với Công Phượng

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.