Cầu thủ TP.HCM nói gì khi chia tay HLV Chung Hae-soung?

26/07/2020 06:35 GMT+7

Nhiều cầu thủ CLB TP.HCM hụt hẫng khi nhận tin HLV Chung Hae-soung chia tay đội bóng sau khi để thua Hà Nội ở vòng 11 V-League 2020.

Trên trang cá nhân, tiền vệ đội phó CLB TP.HCM Ngô Hoàng Thịnh đăng lại những khoảnh khắc vui vẻ cùng HLV Chung Hae-soung cùng những chia sẻ đầy ý nghĩa.
“Mỗi con đường ta đã đi, đoạn đường ta đã bước, người ta đã gặp đều có ý nghĩa với ta dù ít dù nhiều. Ta không thể quay lại để nói giá như, không thể tham lam để đòi lại những thứ đã mất và không thể tiếc nuối những thứ đã qua. Dù ít dù nhiều, hãy trân trọng nó ngay tại khoảnh khắc ấy và chúc nó những thứ tốt đẹp nhất khi mình không đi cùng nữa”, Ngô Hoàng Thịnh viết.

Ngô Hoàng Thịnh (phải) cùng HLV Chung Hae-soung

FBNV

Trong khi đó, hậu vệ Ngô Tùng Quốc “buồn, hụt hẫng” khi phải chia tay HLV Chung Hae-soung. “Những gì tôi có được hôm nay có công rất lớn của thầy”, hậu vệ từng được gọi lên U.23 chia sẻ. Dưới bàn tay của HLV Chung Hae-soung, Ngô Tùng Quốc thi đấu ngày càng bản lĩnh, thành tài năng hứa hẹn bên hành lang phải, được HLV tuyển Việt Nam Park Hang-seo để mắt.

Ngô Tùng Quốc rất buồn khi chia tay HLV Chung Hae-soung

FBNV

Các cầu thủ khác của CLB TP.HCM chia sẻ HLV Chung Hae-soung ngoài chuyên môn còn sống rất tình cảm, quan tâm đặc biệt đến các học trò từ miếng ăn, giấc ngủ, sinh hoạt. HLV này còn mua sâm cho cầu thủ uống, mời cả đội đi ăn nhà hàng bên ngoài…Còn về dấu ấn của HLV Chung Hae-soung tại TP.HCM, các cầu thủ cho rằng danh hiệu á quân V-League 2019 đã nói lên tất cả khả năng cầm quân của HLV này.

HLV Chung Hae-soung rời TP.HCM sau 2 năm gắn bó

TP.HCM

“Chúc HLV Chung Hae-soung sớm tìm được bến đỗ mới và thành công trong sự nghiệp huấn luyện. Cảm ơn và chào tạm biệt thầy”, Ngô Tùng Quốc chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.