HLV Chung Hae-soung nhận lỗi thua trận về mình, khen Công Phượng và đồng đội

06/07/2020 22:17 GMT+7

Để thua sớm 2 bàn từ các tình huống phản công, HLV Chung Hae-soung đã nhận lỗi về mình, và khen ngợi tinh thần chiến đấu chơi với 200% khả năng của Công Phượng và TP.HCM trong hiệp 2.

TP.HCM nhập cuộc trên cơ nhưng sơ suất để Bình Dương phản công và sớm dẫn 2-0 trong hiệp 1. Sang hiệp 2, HLV Chung Hae-soung tung ra một loạt điều chỉnh, Công Phượng gỡ 1-2 cũng là tỷ số chung cuộc.

Công Phượng ghi bàn vẫn nổi nóng vì TP.HCM thua Becamex Bình Dương

Thầy của Công Phượng lý giải về hiệp 1 không thành công: “Tôi không nghĩ hiệp 1 TP.HCM đá kém, nhưng mất bóng 2 lần và đối phương phản công và ghi 2 bàn.
Các cầu thủ của tôi đã cố gắng hết sức mình trên sân. Tôi không muốn đánh giá họ. Bóng đá là thế, tôi chỉ buồn vì để thua 2 bàn từ lỗi mất bóng trong hiệp 1 mà thôi”.
Ngược lại, HLV Chung Hae-soung rất hài lòng về tinh thần chiến đấu như ông nhận xét là “200% khả năng” trong hiệp 2. Đó là cá tính ông tự hào là “tinh thần TP.HCM” mà CLB đang xây dựng.

Công Phượng xuất sắc nhưng Bình Dương thắng vì có ngoại binh hay

HLV người Hàn Quốc bày tỏ: “Hiệp 1 chuyên môn của chúng tôi không phải không tốt, nhưng 2 bàn thua sớm khiến các cầu thủ thiếu tự tin. Trong giờ giải lao, tôi hỏi họ tại sao phải sợ, hãy tự tin lên. Cứ ra sân chiến đấu tôi sẽ bảo vệ họ.
Hôm nay TP.HCM mất 3 điểm trên sân nhà, lỡ mất cơ hội đoạt ngôi đầu bảng. Nhưng tôi hoàn toàn hài lòng màn trình diễn của các cầu thủ trong hiệp 2". 

Bình Dương có 3 điểm xuất sắc tại TP.HCM ngày Tiến Linh đeo băng đội trưởng

Khả Hòa

Ông Chung nói tiếp: "Bóng đá không chỉ là kết quả. Có thể người ta đánh giá một đội bóng theo kết quả nhưng là HLV trưởng tôi phải đánh giá học trò theo nhiều vấn đề như nỗ lực, tự tin, tinh thần…
Màn trình diễn chúng tôi thể hiện trên sân trong hiệp 2 là hình ảnh của TP.HCM. Đó là chúng tôi, với tinh thần không đầu hàng và tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các học trò của tôi ngày hôm nay.
Hiệp 1 TP.HCM thua 2 bàn, nhưng sang hiệp 2 chúng tôi đã không còn thua nữa và ghi 1 bàn của Công Phượng. Thua là thua, nhưng tôi tự hào tinh thần hiệp 2 là của TP.HCM”.
Để thua đáng tiếc trên sân nhà, thầy trò HLV Chung Hae-soung lỡ cơ hội xếp nhất sau vòng 8, tạm an vị ngôi nhì bảng. Cá nhân Công Phượng đã có bàn thứ 3 tại V-League 2020 sẽ chờ nâng cao thành tích với chuyến làm khách tại Cẩm Phả tại vòng 9 tới, lúc 18 giờ ngày 11.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.