Hòa Đà Nẵng nhưng HLV Chung Hae-soung đặc biệt khen Công Phượng

30/06/2020 06:15 GMT+7

Công Phượng và TP.HCM bị Đà Nẵng cầm hòa điên rồ 2-2, HLV Chung Hae-soung cho rằng 2 đội đã cống hiến trận đấu tuyệt vời nhờ đội bóng Đức Chinh ngày một gắn kết và chơi hay.

Công Phượng và đồng đội từ chỗ bị dẫn bàn đã có 2 phút cuối liên hoàn để dẫn ngược 2-1, nhưng rồi chỉ 1 thoáng sơ sẩy TP.HCM đã để Đà Nẵng gỡ hòa 2-2 kịch tính trong cái lắc đầu “thấu hiểu” của HLV Chung Hae-soung.
Sau trận đấu, HLV Chung Hae-soung cho rằng: “Đây là trận đấu tuyệt vời. Tôi có chút buồn vì bàn thua cuối trận. Sau khi có bàn 1-0, tôi nghĩ Đà Nẵng đá thấp lui hết về phần sân nhà. Đến cuối hiệp 2 TP.HCM ghi liền 2 bàn.
Tôi nghĩ 1 điểm cũng chấp nhận được trong trận đấu này. Bóng đá là thế. Trước đó, xem Đà Nẵng thắng HAGL thấy họ chơi tốt. Hôm nay, tôi thấy Đà Nẵng đoàn kết, phong độ của họ ngày càng tốt”.

Niềm vui của TP.HCM khi từ chỗ bị dẫn bàn đã dẫn ngược 2-1

Độc Lập

Sau một thời gian chấn thương, tiền đạo Đức Chinh đã trở lại ấn tượng. Anh chơi năng nổ và dù không ghi bàn nhưng đã tạo được áp lực tốt lên hàng thủ TP.HCM.
HLV Chung Hae-soung đánh giá cao Đà Nẵng: “Mấy trận gần đây Đà Nẵng đá rất quyết tâm. Cuối hiệp 1, TP.HCM để thua bàn từ tình huống phản công nhưng tôi cảm ơn các cầu thủ.
Trong hiệp 2, TP.HCM đã đoàn kết và ghi 2 bàn. TP.HCM đã có cơ hội mà không thể giành 3 điểm nhưng bóng đá là thế”.

Công Phượng luôn bị theo sát bởi 2 cầu thủ Đà Nẵng

Độc Lập

Trận hòa đội bóng của Đức Chinh 2-2 ngoài sự tiếc nuối còn đem đến nỗi lo khi hàng thủ TP.HCM có dấu hiệu thiếu tập trung, nhất là ở bàn thua thứ 2.
Sau 7 vòng họ để thủng lưới 5 bàn thì riêng hôm nay thủ môn Thanh Thắng đã phải 2 lần vào lưới nhặt bóng. Đó là một tín hiệu rất nguy hiểm khi cả 2 bàn thua đều đến vào những phút cuối hiệp.
HLV Chung Hae-soung bày tỏ: “TP.HCM sẽ phải xem băng hình để đánh giá lại cách phòng ngự. Bóng đá là như thế, sau trận đấu chúng ta luôn cần xem lại để chuẩn bị cho trận đấu tới, với Bình Dương.

HLV Lê Huỳnh Đức phản ứng tổ trọng tài Nguyễn Văn Chôm

Độc Lập

Riêng Công Phượng luôn phải chịu áp lực vì ra sân luôn bị đối thủ cắt cử 2 cầu thủ theo sát. Hôm nay cậu ấy phải tập trung cho cả tấn công và phòng ngự
Tôi cảm thấy Công Phượng bị áp lực. Nhưng kết quả như thế này không phải do một cầu thủ mà là cả đội. Hôm nay, Công Phượng đã ra sân chơi hết mình và đá tốt”.
Vuột mất 3 điểm, Công Phượng và đồng đội lỡ cơ hội bỏ xa các đối thủ hoặc chí ít giữ vững cách biệt dù họ vẫn tạm xếp đầu bảng với 14 điểm sau 7 trận. Trong khi đó, Đà Nẵng có thêm 1 điểm cũng quý để tạm xếp hạng 10 với 8 điểm, chỉ kém 1 điểm với đội hạng 8 HAGL.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.