Cầu thủ Việt Nam lạc quan trước trận gặp Thái Lan

10/10/2015 06:17 GMT+7

Dù không thể giành trọn vẹn 3 điểm trước Iraq nhưng các tuyển thủ VN vẫn rất tự hào vì đã cống hiến tất cả năng lượng và tất cả đều tràn đầy lạc quan trước trận gặp Thái Lan vào ngày 13.10 tới đây.

Dù không thể giành trọn vẹn 3 điểm trước Iraq nhưng các tuyển thủ VN vẫn rất tự hào vì đã cống hiến tất cả năng lượng và tất cả đều tràn đầy lạc quan trước trận gặp Thái Lan vào ngày 13.10 tới đây.

 Huy Toàn (áo đỏ) để lại nhiều dấu ấn trong trận đấu với Iraq - Ảnh: Bạch Dương
Quán xuyến rất tốt hành lang cánh trái, Võ Huy Toàn là một trong những cầu thủ để lại nhiều dấu ấn đậm nét trong cuộc đối đầu với đội bóng đến từ Tây Á.
Tiền vệ đang khoác áo SHB Đà Nẵng chia sẻ: “Cá nhân tôi đã trải qua một đêm ngủ thật ngon, dù trận hòa đáng tiếc đã ám ảnh đến mức đi vào cả trong giấc mơ. Nghĩ lại, tôi vẫn cứ có cảm giác mình đang được đối mặt với những cầu thủ Iraq cao to. Anh em đã thi đấu máu lửa, tận tâm tận lực. Tôi cũng vắt kiệt sức và di chuyển gần như nhiều nhất trong một trận đấu từ trước đến nay”.
Huy Toàn cũng nhấn mạnh rằng, anh và các đồng đội đã chuẩn bị tâm thế cho cuộc đối đầu với người Thái: “Chúng tôi đã tạo ra thế trận tốt khi gặp Iraq và sẽ nỗ lực lặp lại điều này khi gặp Thái Lan. Tôi nghĩ rằng HLV Miura sẽ có giải pháp hợp lý để đối phó người Thái. Cầu thủ Thái cầm bóng tốt, phối hợp gắn kết, hiểu ý nhau trong từng đường chuyền. Nhưng đừng nghĩ VN quá kém so với họ. Chúng tôi cũng không phải dạng vừa đâu. Lần này chúng tôi sẽ tập trung hơn, không để xảy ra những sai lầm cá nhân. Lượt đi, VN đã rất không may mắn để dính thẻ đỏ và dẫn tới thất bại thua 0-1 nhưng lượt về sẽ khác. Khả năng “ăn” Thái Lan theo tôi là khá cao, tỷ số có thể 1-0 hoặc 2-1”.
HLV của Iraq sau trận đã thốt lên rằng: “Nếu có Nguyên Mạnh, tuyển VN sẽ đánh bại Thái Lan”. Thủ môn xứ Nghệ coi lời khen đó như một động lực cho bản thân mình nhưng: “Một mình tôi không thể làm nên chiến thắng. Tôi hy vọng ở cuộc tái đấu với Thái Lan, VN sẽ giữ nguyên ngọn lửa trong tim nhưng vẫn bình tĩnh, cẩn trọng để có thể đánh bại họ trên sân nhà”.
Tiền vệ Trọng Hoàng và Duy Mạnh đều có nhận định: “Cầu thủ Thái Lan thi đấu chắc chắn, phối hợp cực tốt, tấn công có lớp lang và khả năng vây ráp của họ cũng tỏ ra rất lợi hại. Thế nhưng chúng tôi nghĩ rằng Thái Lan sẽ khó ép được VN. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát huy toàn bộ năng lực của mình và quyết tâm giành chiến thắng”.
Kiatisak tung lực lượng mạnh nhất
HLV trưởng Kiatisak vừa công bố 23 tuyển thủ Thái Lan sẽ sang VN vào ngày 11.10 tới đây. Trong đó, ấn tượng nhất là bộ ba “siêu tấn công” gồm tiền đạo 27 tuổi Teerasil Dangda; Adisak Kraisorn được mệnh danh là “Kiatisak phiên bản mới” của bóng đá Thái Lan và “Messi Thái” Chanathip Songkrasin.
Tại trận lượt đi gặp đội VN, Chanathip Songkrasin chính là người có đường chuyền quyết định để Anan tung ra cú sút xa hiểm hóc ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. HLV Kiatisak phát biểu với báo chí Thái Lan: “Chúng tôi đặt ra mục tiêu cao nhất là thắng VN trên sân khách. Nếu đánh bại VN, Thái Lan sẽ tràn trề hy vọng đi tiếp vào trong vì trận tiếp sau, Thái Lan sẽ chỉ phải đối đấu với Đài Loan”.
Nhật Duy
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.