Chắp cánh cho Tiến Linh, HLV Phan Thanh Hùng gián tiếp giúp Park Hang-seo

15/03/2021 17:22 GMT+7

HLV Phan Thanh Hùng đang chắp cánh cho Tiến Linh bay xa ở V-League 2021, đây cũng là cách ông gián tiếp giúp cho đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang-seo.

CLB Bình Dương đã thua CLB Viettel 1-3 ở vòng 3 V-League 2021, nhưng Tiến Linh vẫn quá xuất sắc dưới bàn tay của chiến lược gia Phan Thanh Hùng.
Về dẫn dắt CLB Bình Dương, HLV tài năng Phan Thanh Hùng đã thổi làn gió mới vào đội bóng đất thủ. Từ một đội bóng làng nhàng, HLV Phan Thanh Hùng đưa đội bóng đất Thủ trở thành một trong những ứng viên nặng ký cho chức vô địch V-League 2021.
Xem Bình Dương thắng Hà Nội 2-1 trên sân Hàng Đẫy mới thấy khả năng của HLV Phan Thanh Hùng, đó là đặt các cầu thủ đúng vị trí của mình. Chính Tiến Linh xuất sắc ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho đội Bình Dương. Ông Hùng đã sử dụng Tiến Linh không chê vào đâu được khi cho chân sút số 1 Bình Dương khoảng không khá lớn trước khung thành thủ môn đối thủ để tận dụng khả năng sút xa, dứt điểm cận thành cũng như các pha đánh đầu nguy hiểm của cầu thủ này.

Tiến Linh (phải) chơi hay hơn dưới bàn tay HLV Phan Thanh Hùng

Minh Tú

Trong trận thua Viettel 1-3, Tiến Linh đã di chuyển khôn ngoan và ra chân đúng lúc để hạ thủ môn Nguyên Mạnh san bằng tỷ số cho CLB Bình Dương. Sau đó, chính Linh cũng có cú đánh đầu hiểm hóc mà chỉ có tài năng của Nguyên Mạnh mới cứu thua cho Viettel. Tiếc cho CLB Bình Dương bởi bàn thắng do thủ môn Trần Đức Cường tặng Pedro đã khiến họ gục ngã.
Chững lại với một trận thua, nhưng biết sử dụng Tiến Linh đúng chỗ, CLB Bình Dương sẽ còn rất nguy hiểm ở các trận đấu sau. Chắp cánh cho Tiến Linh tỏa sáng ở V-League, HLV Phan Thanh Hùng cũng gián tiếp giúp cho HLV Park Hang-seo, bởi Linh sẽ đem theo cảm giác ghi bàn của mình khi được triệu tập lên tuyển Việt Nam thi đấu vòng loại World Cup 2022.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.