Ngọc Hải ‘ớn’ Tiến Linh nhưng vẫn quyết tâm cùng Viettel đả bại đối thủ

12/03/2021 19:15 GMT+7

Khá may mắn cho đương kim vô địch V-League, CLB Viettel được thi đấu trên sân nhà Hàng Đẫy khi mùa giải năm nay tái xuất vào cuối tuần này. Nhưng tất nhiên, đội Bình Dương không phải đối thủ dễ chịu, nhất là trong đội hình có chân sút cừ khôi Nguyễn Tiến Linh.

CLB Viettel sẽ gặp Bình Dương vào 19 giờ 15 ngày 14.3 trong trận đấu được phép đón 2.000 khán giả. Các cầu thủ của đội chủ nhà đã có những sự chuẩn bị tốt cho ngày quay trở lại. HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ ngoại trừ trường hợp của Đức Chiến không thể ra sân do vừa phẫu thuật chấn thương, Khắc Ngọc và Quang Khải nghỉ dài hạn, các trụ cột đều đã sẵn sàng nhập cuộc
HLV Trương Việt Hoàng khẳng định: “Chúng tôi đã hơn 1 tháng để chuẩn bị. Sau 2 vòng đấu đầu tiên, chúng ta đều nhìn ra điều đáng lo ngại ở khâu dứt điểm. Chúng tôi cũng đã tìm phương án để thay đổi điều này. Với trận đấu gặp CLB Bình Dương, các vị trí chủ chốt của chúng tôi đã có thể trở lại”.

HLV Trương Việt Hoàng có công lớn đưa Viettel FC giành chức vô địch V-League 2020

ẢNH: QUỲNH MAI

Một số CLB mạnh của V-League đã không gặt hái kết quả khá quan sau 2 trận đấu đầu tiên của mùa giải năm nay. Viettel đã bị sốc khi phơi áo trước đối thủ yếu hơn là đội Hải Phòng ngay trên sân nhà Hàng Đẫy ở vòng đầu tiên và sau đó hòa đội Thanh Hóa với tỷ số 0-0 ở vòng thứ 2.
Viettel hiện mới mới chỉ được 1 điểm nên hơn lúc nào hết HLV Trương Việt Hoàng và các cầu thủ đặt mục tiêu ghi bàn và giành chiến thắng.
Để củng cố thêm sức mạnh, CLB Viettel đã bổ sung nhân sự là ngoại binh người Uzbekistan Jakhongir Abdumuminov. Cùng với đó, trung vệ Quế Ngọc Hải đã hồi phục thể lực và có thể thi đấu trở lại sau gần 2 tháng tích cực điều trị chấn thương. Quế Ngọc Hải chia sẻ: “Hiện tại, Hải đã có thể tự tin với 100% thể lực được phục hồi và hoàn toàn có thể ra sân thi đấu”.

Quế Ngọc Hải quyết tâm giành trọn 3 điểm

ẢNH: QUỲNH MAI

Trọng Hoàng luôn là nhân vật chủ chốt của Viettel FC

ẢNH: QUỲNH MAI

Cầu thủ trẻ Trần Danh Trung

ẢNH: QUỲNH MAI

Đánh giá về đội Bình Dương, Quế Ngọc Hải nói: “Bình Dương đã có 2 trận thắng với 6 điểm nằm trong top 3 là đội bóng đang có phong độ thi đấu rất tốt. HLV Phan Thanh Hùng có rất nhiều kinh nghiệm. Tiến Linh đang là một trong những tiền đạo hay nhất hiện nay”.
Xác định sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng cả Ngọc Hải và Viettel FC đều khát khao giành trọn vẹn 3 điểm. Hàng thủ Viettel sẽ phải hoạt động hết công suất bởi đối thủ của họ không phải dạng vừa với hai trận toàn thắng đầu mùa.
Ở một diễn tiến khác liên quan đến đội Viettel. Sau khi làm việc với các liên đoàn thành viên và các đơn vị liên quan, chiều 12.3, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã chính thức công bố một số địa điểm sẽ diễn ra các trận đấu vòng bảng AFC Champions League 2021 .Theo đó, bảng F với sự góp mặt của CLB Viettel sẽ diễn ra tại Thái Lan.
Viettel cùng bảng với các đối thủ BG Pathum United (Thái Lan), Ulsan Hyundai (Hàn Quốc) và 1 đội vượt qua vòng loại. AFC Champions League được dời sang cuối tháng 6 nên các cầu thủ Viettel có khả năng được tập trung cùng đội tuyển Việt Nam dự kiến vào cuối tháng 4.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.