Chờ cựu sao tuyển Nhật Bản thăng hoa dưới bàn tay ‘quái kiệt’ Vũ Tiến Thành

06/12/2020 17:02 GMT+7

Người hâm mộ Sài Gòn FC kỳ vọng cựu ngôi sao tuyển Nhật Bản Daisuke Matsui tỏa sáng dưới tài cầm quân của HLV Vũ Tiến Thành.

Sài Gòn FC vừa gây chú ý khi chiêu mộ thành công cựu ngôi sao tuyển Nhật Bản Daisuke Matsui, người từng chơi ấn tượng ở World Cup 2010 đồng thời có kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp ở Pháp, Nga, Ba Lan, Bulgaria…Ngày 5.12, Daisuke Matsui chính thức nói lời chia tay CLB Yokohama (Nhật Bản), sẵn sàng lên đường sang Việt Nam gia nhập Sài Gòn FC.

Matsui tại buổi chia tay CLB Yokohama với sự góp mặt của 2 huyền thoại bóng đá Nhật Bản Miura (phải) cùng Nakamura

Yokohama FC

Khi được hỏi về việc sang Việt Nam chơi bóng, Daisuke Matsui khiêm tốn cho rằng sẽ tiếp tục cố gắng và nỗ lực hết mình. Không ít lo ngại về việc Daisuke Matsui nay 39 tuổi không còn đỉnh cao phong độ, tuy nhiên HLV Vũ Tiến Thành là người hiểu rõ nhất về “học trò” mới của mình. Kinh nghiệm, đẳng cấp, tác phong chuyên nghiệp của Daisuke Matsui là điều rất cần cho Sài Gòn FC lúc này.

Xem tân binh Sài Gòn FC - Daisuke Matsui chơi bóng, số 10 tuyển Nhật Bản, dự WC 2010

HLV Vũ Tiến Thành, người biến các cầu thủ “vô danh” của Sài Gòn FC ở mùa giải 2020 thành những người hùng sẽ biết cách sử dụng Daisuke Matsui sao cho hiệu quả nhất.

Matsui (phải) sẽ giúp thêm nhiều người hâm mộ Nhật Bản biết đến bóng đá Việt Nam

Yokohama FC

Chơi sở trường ở vị trí tiền vệ nhưng Daisuke Matsui cũng chơi rất bén ở vai trò trung vệ hay hậu vệ phải, sự đang năng của cựu ngôi sao tuyển Nhật Bản sẽ giúp HLV Vũ Tiến Thành có thêm phương án sử dụng ngoại binh này. Anh không chỉ được kỳ vọng tỏa sáng trên sân mà còn là tấm gương cho các cầu thủ trẻ Sài Gòn FC phấn đấu. Những ai theo dõi buổi chia tay giữa Daisuke Matsui với đội bóng cũ Yokohama FC sẽ thấy sức hút của cầu thủ này vẫn rất lớn. Đông đảo cổ động viên tìm mua chiếc áo số 22 mà anh mặc ở Yokohama FC để làm kỷ niệm, 2 huyền thoại bóng đá Nhật Bản Kazu Miura, Nakamura cũng có mặt bên cạnh Daisuke Matsui trong ngày trọng đại.

HLV Vũ Tiến Thành hứa hẹn chắp cánh cho cựu sao tuyển Nhật Bản Matsui chơi thăng hoa trong màu áo Sài Gòn FC

Khả Hòa

Với việc Daisuke Matsui sang Việt Nam thi đấu, chắc chắn kéo theo lượng người hâm mộ Nhật Bản theo dõi, cổ vũ. Đặc biệt sau Daisuke Matsui, Sài Gòn FC sắp công bố thêm 2 ngoại binh cũng đến từ Nhật Bản hứa hẹn trẻ trung, chất lượng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.