Chơi bế tắc, CLB Bình Dương thua trên sân nhà trước Hải Phòng

20/03/2021 19:01 GMT+7

Có ưu thế sân nhà, nhưng CLB Bình Dương chơi bế tắc nên bị Hải Phòng đánh bại bởi bàn thắng của Lynch ở cuối trận tại vòng 4 V-League 2021.

Sau trận thua 1-3 trước Viettel, CLB Bình Dương tiếp tục chững lại khi thua trên sân nhà trước đội khách Hải Phòng.
HLV Phan Thanh Hùng chủ động cho đội quân của mình chơi tấn công ngay từ đầu trận, nhưng họ vấp phải sự chống trả quyết liệt của CLB Hải Phòng.

Highlights Becamex Bình Dương 0-1 Hải Phòng: Đội nhà thất thủ ở những phút cuối

Đội khách chủ động chơi với đội hình thấp, đá áp sát, phòng ngự chắc chắn nên dễ dàng đánh bật các đợt tấn công của đội bóng miền Đông Nam bộ.
Tiến Linh, chân sút chủ lực của Bình Dương trận này chơi không tốt. Suốt trận, tuyển thủ Việt Nam chỉ có pha lóe sáng duy nhất đó là cú sút căng ở phút 66, nhưng thủ môn Văn Toản đã xuất sắc cản phá.

Tiến Linh chơi không hay khiến Bình Dương thua trận

Khả Hòa

Ở cuối hiệp 2, CLB Bình Dương đẩy cao đội hình tấn công, nhưng họ vẫn không thể phá được thế phòng ngự mà Hải Phòng giăng ra.
Các pha đánh trung lộ hay sút xa của CLB Bình Dương đều không đem lại hiệu quả, khi mà họ không thể kéo dãn hàng phòng ngự chắn chắn của Hải Phòng.
Lúc mà CLB Bình Dương mải mê tấn công, họ dính đòn “hồi mã thương” của Hải Phòng. Từ pha phản công nhanh, Lynch tung cú sút căng để hạ thủ môn Đức Cường giúp Hải Phòng giành 3 điểm vô cùng quý giá. Thắng trận này, Hải Phòng vươn lên nhì bảng với 9 điểm, đồng điểm với CLB Đà Nẵng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.