CLB Cerezo Osaka báo tin cực nóng về Đặng Văn Lâm

17/04/2021 13:19 GMT+7

CLB Cerezo Osaka (Nhật Bản) vừa phát thông báo cực nóng về thủ môn tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm, cầu thủ đầu tiên Việt Nam khoác áo đội này tranh tài ở giải bóng đá số 1 Nhật Bản J-League 1.

Hôm nay, trang chủ CLB Cerezo Osaka cho biết thủ môn Đặng Văn Lâm vừa hoàn thành thủ tục cách ly y tế 14 ngày sau khi từ Việt Nam đến Nhật Bản và bắt đầu bước vào những buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội.

áo đấu số 1 của thủ môn Đặng Văn Lâm ở CLB Cerezo Osaka

CLB Cerezo Osaka

CLB đang xếp hạng 6 ở J-League 1 cũng báo tin cực nóng: “Vào giờ nghỉ giữa trận đấu của CLB Cerezo Osaka với CLB Urawa Res lúc 13 giờ ngày mai (18.4), thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ livestream giao lưu cùng khán giả Việt Nam”.

Thông báo cực nóng của CLB Cerezo Osaka về Đặng Văn Lâm

CLB Cerezo Osaka

Động thái trên được xem là màn ra mắt của Đặng Văn Lâm trong màu áo mới Cerezo Osaka đồng thời CLB này hướng đến sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ Việt Nam đối với sự kiện lịch sử này. Rất đông người hâm mộ Việt Nam vào thả tim trước thông báo trên. Bạn Jim A Jim gửi lời chúc những điều tốt đẹp nhất đến thủ môn Đặng Văn Lâm. Trong khi bạn Nguyễn Thanh Tuấn viết: “thay vì livestream giao lưu thì trao cơ hội thi đấu cho Đặng Văn Lâm sẽ hấp dẫn hơn”.

Người hâm mộ Việt Nam kỳ vọng Đặng Văn Lâm sớm được ra sân trong màu áo CLB Cerezo Osaka

CLB Cerezo Osaka

Vừa cách ly 14 này lại hơn 3 tháng chưa bắt trận nào nên Văn Lâm cần thời gian tập luyện để lấy lại phong độ cao, chưa kể anh còn phải hòa nhập với lối chơi của CLB Cerezo Osaka. Chưa hết, thủ môn tuyển Việt Nam còn phải chứng minh khả năng để tranh chấp suất bắt chính với thủ mộn tuyển Hàn Quốc Kim Jin-hyeon, người đang là thủ môn số 1 của CLB Cerezo Osaka.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.