CLB Hà Nội phủ nhận việc thay HLV Chu Đình Nghiêm bằng trợ lý Dương Hồng Sơn

03/04/2021 15:37 GMT+7

Trước thông tin về việc trợ lý Dương Hồng Sơn sẽ lên thay HLV Chu Đình Nghiêm, lãnh đạo CLB Hà Nội khẳng định đến thời điểm này không có việc đó.

Sau trận thua Đà Nẵng ở vòng 7 V-League 2021, lãnh đạo CLB Hà Nội đã trấn an tinh thần cầu thủ là trong bối cảnh khó khăn hiện tại, tất cả các thành viên của đội phải cùng nhau vượt qua khó khăn, hướng đến phía trước vì chặng đường của mùa giải còn rất dài.
Về thông tin CLB Hà Nội sẽ đưa trợ lý Dương Hồng Sơn lên thay, đội bóng thủ đô đã phủ nhận. Chia sẻ với Báo Thanh Niên vào chiều 3.4, ông Nguyễn Quốc Tuấn – Giám đốc điều hành kiêm trưởng đoàn CLB Hà Nội nói: “Chúng tôi khẳng định không có việc thay HLV Chu Đình Nghiêm bằng trợ lý Hồng Sơn. CLB Hà Nội sẽ có văn bản chính thức với báo giới về việc này trong thời gian sớm nhất”.
Trong 10 năm qua, đội Hà Nội là đội có thành tích tốt nhất tại V-League với nhiều lần đoạt ngôi vô địch và á quân. Cũng có nhiều mùa giải, đội Hà Nội khởi đầu rất chậm, thậm chí thành tích khởi động không được tốt. Tuy nhiên nhờ có tinh thần vượt khó và có sự điều chỉnh hợp lý về các mặt mà đội Hà Nội vẫn trở lại đường ray kịp thời và cán đích an toàn.

Cựu thủ môn Dương Hồng Sơn vẫn làm trợ lý

ẢNH: Đ.HUY

CLB Hà Nội đang gặp khủng hoảng về nhân sự khi Văn Hậu đang hồi phục tại PVF, Hùng Dũng đang điều trị chấn thương và phải chia tay sân cỏ trong vòng 6 tháng.
Lối chơi của đội Hà Nội bị ảnh hưởng rất nhiều khi thiếu một cầu thủ sáng tạo và toàn diện như Hùng Dũng. Tuy nhiên nếu kịp sốc lại tinh thần, CLB Hà Nội vẫn là đội bóng mạnh tại V-League.
Có thể HLV Chu Đình Nghiêm sẽ rời CLB Hà Nội mà HLV Hoàng Văn Phúc là một phương án sẽ được tính tới.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.