CLB Hà Nội và CLB Đà Nẵng quyết làm vui lòng bầu Hiển

02/05/2021 07:08 GMT+7

Dù đang gặp nhiều khó khăn nhưng CLB Hà Nội và CLB Đà Nẵng quyết thắng ở vòng 12 V-League 2021 diễn ra vào chiều nay để đem niềm vui đến cho bầu Hiển.

Giai đoạn 1 V-League 2021 chỉ còn 2 vòng đấu, nhưng CLB Đà Nẵng và Hà Nội đều sa sút phong độ. Trận thua trên sân nhà ở vòng 11 của Hà Nội và Đà Nẵng khiến bầu Hiển không hài lòng.
Không chỉ vì họ thua ở những trận cầu rất quan trọng mà vì hai đội bóng được bầu Hiển đầu tư rất nhiều tiền của này đã thua những đội bóng yếu hơn.
Bình Định đã thất bại ở 3 trận trước đó vẫn có thể đánh bại được CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy. Còn CLB Đà Nẵng thua trên sân Hòa Xuân trước đội Sài Gòn chỉ có hai cầu thủ xuất sắc là Đỗ Merlo và Cao Văn Triền.

Đà Nẵng (phải) thua đội yếu Sài Gòn

Đông Nghi

Đà Nẵng hiện vẫn ở tốp 6 nhưng họ chỉ mới có 16 điểm, nên có thể rơi khỏi tốp 6 bất cứ lúc nào bởi các đội xếp sau như Bình Định (15 điểm), Thanh Hóa (14 điểm), Hải Phòng (14 điểm) đang rất quyết tâm chen chân vào tốp 6. Ở hai trận tiếp theo, CLB Đà Nẵng khó lấy điểm vì phải gặp Viettel trên sân Hòa Xuân và Nam Định tại Thiên Trường. Đây là 2 trận đấu rất khó khăn với Đà Nẵng vì Viettel và Nam Định đang có phong độ rất tốt. Do đoán được tình hình khó khăn khi thất bại trước CLB Sài Gòn, nên HLV Lê Huỳnh Đức đã không giữ được bình tĩnh phải quay sang trách mắng các cầu thủ “tập một đường đá một nẻo”.

Hà Nội chơi không tốt do thay HLV liên tục

Minh Tú

Với CLB Hà Nội, họ đang đứng hạng 10 với 13 điểm chỉ hơn đội cuối bảng SLNA điểm số bằng một trận thắng. Việc đợi bóng thủ đô thay đổi HLV liên tục trong thời gian qua khiến cầu thủ chưa kịp thích ứng với các trường phái huấn luyện khác nhau nên họ chơi kém cỏi. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến trận thua bạc nhược trước CLB Bình Định. Ở vòng đấu 12, nếu không thắng được CLB Sài Gòn trên sân Hàng Đẫy thì CLB Hà Nội sẽ gặp khó khăn ở trận quyết định với SLNA ở vòng đấu cuối. SLNA đang ở thế đường cùng sẽ chơi hết khả năng của mình để gây khó khăn cho đội bóng của bầu Hiển.
Tuy nhiên, trước vòng 12 rất quan trọng vào chiều nay (2.5), CLB Hà Nội và CLB Đà Nẵng quyết đem niềm vui đến cho bầu Hiển bằng cách quyết tâm và tập trung thi đấu để có thể chiến thắng và tiếp tục cuộc đua chen chân vào tốp 6.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.