HLV Huỳnh Đức: ‘Nếu cầu thủ CLB Đà Nẵng thấy HLV không quan trọng thì tự làm’

29/04/2021 09:08 GMT+7

HLV Lê Huỳnh Đức lại chê bai cầu thủ CLB Đà Nẵng khi chơi kém trong trận thua CLB Sài Gòn ở vòng 11 V-League 2021.

CLB Đà Nẵng là đội bóng giàu tham vọng, nhưng trận thua 1-2 trước Sài Gòn FC ngay trên sân Hòa Xuân khiến họ không còn cơ hội để đua đến ngôi vô địch. Đây là trận đấu mà Đà Nẵng tự thua, bởi Sài Gòn FC đang chệch choạc nhưng cũng bất ngờ có chiến thắng trên sân khách.
Sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức than phiền về các học trò của mình: “Tôi thật sự không hiểu khi cho tập một đường họ đá một nẻo. Khi tập đá phạt thì người này sút, vào trận lại người khác đá. Tôi đang tìm hiểu nguyên nhân, tôi không biết họ có ý đồ ra sao hay nôn nóng điều gì. Tôi nói với họ, nếu cảm thấy HLV không quan trọng thì họ tự làm đi”.

HLV Lê Huỳnh Đức không hài lòng về cách thi đấu của học trò

Đông Nghi

Lời than phiền của HLV Lê Huỳnh Đức cho thấy vị HLV này đang bất lực nhìn thấy đội bóng của mình rơi tự do. Với đà này, CLB Đà Nẵng có thể văng khỏi tốp 6 và tiếp tục đua trụ hạng như mùa giải năm ngoái.
Với các tiền đạo, HLV Huỳnh Đức cũng nói rằng chơi không tốt khi dứt điểm kém, có cơ hội thì bỏ qua: “Tôi yêu cầu các tiền đạo sút nhiều nhưng họ lại làm điều ngược lại. Họ rất lười sút, bỏ qua những cơ hội. Phải đến cuối trận họ mới bắt đầu chịu sút xa, lúc đó đã không còn cơ hội”.
Dù than phiền học trò, nhưng HLV Huỳnh Đức cũng nói rằng CLB Đà Nẵng chơi không tốt có phần lỗi do ông khi đã làm công tác huấn luyện chưa tốt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.