CLB Hải Phòng sa thải HLV ngay ngày đầu năm

01/01/2014 19:10 GMT+7

(TNO) Ngay ngày đầu năm 2014, lãnh đạo đội bóng đất Cảng đã thông báo chuyển HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn xuống làm công tác đào tạo trẻ và sẽ tìm người khác thay thế.

(TNO) Ngay ngày đầu năm 2014, lãnh đạo đội bóng đất Cảng đã thông báo chuyển HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn xuống làm công tác đào tạo trẻ và sẽ tìm người khác thay thế.

>> HLV Hoàng Anh Tuấn ra mắt ở V.Hải Phòng
>> HLV Hoàng Anh Tuấn lại được VFF mời tạm quyền
>> HLV Hoàng Anh Tuấn xin rút vì nhiều áp lực

 
HLV Hoàng Anh Tuấn (đầu tiên từ bên trái) xuống dẫn dắt đội trẻ, ban lãnh đạo Hải Phòng đang nhắm HLV thể lực Dylan (áo xanh) lên thay thế - Ảnh: Minh Tú 

Ngày 20.12.2013, CLB Xi măng Hải Phòng đã được chuyển giao từ Công ty TNHH một thành viên Xi măng Vicem Hải Phòng sang Công ty Cổ phần Thể thao Hải Phòng quản lý từ mùa giải V-League 2014.

Sau khi được chuyển giao, đội bóng đất Cảng đã thay đổi chủ tịch và có nhiều thay đổi nhân sự. HLV Hoàng Anh Tuấn được giao nhiệm vụ lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự và lập kế hoạch tập luyện thi đấu cho mùa bóng mới.

Tuy nhiên, hôm nay (1.1), lãnh đạo đội bóng bất ngờ thông báo chuyển HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn xuống làm công tác đào tạo trẻ. Lý do ban đầu được đưa ra là do ông Tuấn đã có những sai lầm trong tuyển chọn nhân sự không phù hợp với hướng đi của đội bóng.

Trao đổi với chúng tôi, HLV quê Khánh Hòa chỉ nói ngắn gọn: “Kể từ mùa giải 2014, tôi sẽ không làm HLV trưởng CLB Hải Phòng nữa. Lãnh đạo đội bóng đã điều chuyển công việc của tôi xuống đội trẻ. Tôi không bình luận gì thêm”.

Sau khi quyết định điều chuyển công việc của ông Tuấn, đội bóng thành phố hoa phượng đỏ đã mời lại HLV Đinh Thế Nam, người từng hai lần dẫn dắt Hải Phòng vào các năm 2005 và 2009 nhưng ông Nam đã từ chối.

Với việc không mời được HLV nội nào thay thế trong giai đoạn này, đội bóng đất Cảng nhiều khả năng sẻ đưa HLV Dylan, người trợ lý lâu năm của HLV Hoàng Anh Tuấn ở CLB Khánh Hòa, đội tuyển quốc gia Việt Nam và hiện đang trợ lý thể lực tại CLB Hải Phòng lên nắm quyền đội bóng ở V-League 2014.

Theo nguồn tin chúng tôi nhận được, vào ngày mai ông Dylan sẽ từ Anh bay sang Hải Phòng để gặp lãnh đạo CLB Hải Phòng để bàn chi tiết cụ thể hơn.

Lan Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.