CLB Hoàng Anh Gia Lai ký tiếp hợp đồng 3 năm với thủ môn Huỳnh Tuấn Linh

28/09/2021 16:59 GMT+7

Để chuẩn bị cho mùa bóng mới 2022, CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) vừa ký tiếp với thủ môn Huỳnh Tuấn Linh, người đã chơi rất hay ở các trận đấu V-League vừa qua.

Thành công của HAGL ở V-League 2021 khi dẫn đầu giải đấu này trong thời gian dài, có sự đóng góp không nhỏ của thủ môn Tuấn Linh. Đáng tiếc do dịch bệnh nên V-League bị hủy, HAGL không thể tiếp tục chặng đường đua đến ngôi vô địch.
Để chuẩn bị cho mùa bóng 2022, đội bóng phố núi đã ký gia hạn hợp đồng với nhiều cầu thủ trong đó có thủ môn Tuấn Linh.
Tuấn Linh năm nay 30 tuổi, đã chứng tỏ mình trong màu áo HAGL với khả năng phản xạ nhanh, đọc tình huống nhanh, ra vào hợp lý và phối hợp tốt với hàng phòng ngự. Sự chắc chắn của anh trong khung gỗ giúp HLV Kiatisak triển khai lối đá tấn công cho HAGL.

Huỳnh Tuấn Linh vừa ký tiếp bản hợp đồng 3 năm với HAGL

HAGL FC

Sau khi ký tiếp hợp đồng 3 năm với HAGL, thủ môn người Quảng Ninh bày tỏ: “Sau khi lên Gia Lai chơi cùng các em Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh…, tôi cảm thấy không khí thật sự ấm áp, đoàn kết như một gia đình. HLV Kiatisak và toàn đội luôn đặt ra mục tiêu cụ thể để phấn đấu trong từng trận, từng mùa giải. Đó là lý do tôi quyết định gắn bó sự nghiệp của mình lâu dài ở nơi đây”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.