CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh suýt 'đội sổ' còn bị phạt tiền vì pháo sáng

Phạm Đức
Phạm Đức
10/04/2021 16:07 GMT+7

Ban Kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vừa ra quyết định xử phạt CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với số tiền 20 triệu đồng vì để khán giả đốt pháo sáng trong trận hòa 1-1 với đội Bình Định tại vòng 8 V-League.

Ngày 10.4, Ban Kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã ban hành quyết định số 124, về việc kỷ luật CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Theo đó, đội bóng của HLV Phạm Minh Đức bị phạt 20 triệu đồng do để xảy ra tình trạng khán giả đốt pháo sáng trong sân vận động và không đón giám sát trọng tài, tổ trọng tài đến sân làm nhiệm vụ trong trận đấu gặp CLB Bình Định tại vòng 8 V-League vào tối 7.4 trên sân Hà Tĩnh.
Theo VFF, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có quyền khiếu nại lên Ban Giải quyết khiếu nại của đơn vị này theo quy định.

Các chiến sĩ PCCC Công an tỉnh Hà Tĩnh vào dập tắt pháo sáng do khán giả ném xuống sân

Ảnh Phạm Đức

Trước đó, vào tối 7.4, tại vòng 8 V-League, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp đón CLB Bình Định trên sân nhà. Phải sang đến hiệp 2, nhờ tận dụng được lợi thế chơi hơn người nên đội Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã ghi được bàn thắng dẫn trước đội khách Bình Định, do công của cầu thủ Lý Công Hoàng Anh ở phút 76 của trận đấu.
Ngay sau khi đội chủ nhà có bàn thắng, một khán giả của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có hành động ném pháo sáng vào trong sân. Trọng tài chính đã phải cho tạm ngừng trận đấu để các chiến sĩ PCCC Công an tỉnh Hà Tĩnh vào dập tắt.
Đến phút bù giờ (90+5) của trận đấu, cầu thủ Trần Hoàng Sơn bên đội Bình Định đã tận dụng cơ hội tốt trong vòng cấm địa, tung ra cú sút đẹp mắt ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 đầy kịch tính.
Sau vòng đấu này, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mới chỉ có 6 điểm, đứng thứ 13 bảng xếp hạng tạm thời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.