CLB Sporting Braga cũng muốn có chữ ký Đặng Văn Lâm

Minh Tân
Minh Tân
09/01/2021 10:39 GMT+7

Sau khi Cerezo Osaka (Nhật) và Dinamo Moscow (Nga) muốn chiêu mộ thủ môn Đặng Văn Lâm, mới đây CLB hàng đầu của Bồ Đào Nha là Sporting Braga cũng ngỏ lời muốn có được chữ ký của thủ môn tuyển Việt Nam.

Trong những ngày qua, bóng đá Việt Nam có được niềm vui khi thủ môn Đặng Văn Lâm liên tục được các CLB mới chào. Dù hiện tại Đặng Văn Lâm vẫn còn hợp đồng với CLB Muangthong United nhưng theo người đại diện của anh cho biết Đặng Văn Lâm đang muốn mua lại hợp đồng của mình để được thử sức ở châu Âu hay Nhật Bản, Hàn Quốc.
Với việc Đặng Văn Lâm liên tiếp tỏa sáng với những pha cứu thua xuất thần trong màu áo CLB Muangthong United ở Thai League 2020 - 2021. Trong mùa giải CLB Muanthong United đang có nhiều biến động trong chiến lược làm bóng đá, hàng thủ kém cỏi của họ càng khiến tài năng của Đặng Văn Lâm được tôn vinh. Chính điều này đã khiến CLB Sporting Braga cũng nhảy vào để muốn có chữ ký của thủ môn tuyển Việt Nam.

Đặng Văn Lâm đang được nhiều CLB lớn để mắt đến

Ảnh: Độc Lập

 CLB Sporting Braga đang thi đấu tại giải đấu cao nhất bóng đá Bồ Đào Nha (Primeira Liga). Đây là đội đứng thứ ba của Bồ Đào Nha mùa giải trước khi chỉ đứng sau 2 đội nổi tiếng Porto và Benfica. Thành tích này giúp đội bóng này được dự vòng bảng UEFA Europa League. Tại vòng bảng, CLB Sporting Braga đứng thứ hai bảng H sau Leicester và sẽ gặp Roma ở vòng 1/16 vào tháng Hai.
Trước Đặng Văn Lâm, Việt Nam từng có Lê Công Vinh sang Bồ Đào Nha thi đấu cho CLB Leixoes S.C. Hay như Nguyễn Tuấn Anh và Nguyễn Công Phượng tới Nhật Bản, Lương Xuân Trường tới Hàn Quốc và Đoàn Văn Hậu gia nhập Heerenven của Hà Lan. Tuy nhiên tất cả đều thi đấu không thành công và để lại dấu ấn nào.

Đặng Văn Lâm muốn được ra sân thi đấu nhiều hơn

Ảnh: Độc Lập

Với những thông tin về Đặng Văn Lâm khi được các CLB lớn để ý đến đã đem lại niềm vui không chỉ riêng cho thủ môn này mà còn cả với người hâm mộ bóng đá VN. Bởi sau khi ít được ra sân tại Thai League, Đặng Văn Lâm cần được ra sân nhiều để có được phong độ đỉnh cao nhằm có thể phục vụ cho tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2020 sẽ diễn ra vào cuối năm 2021 này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.