HLV Vũ Tiến Thành ngạc nhiên trước tin thủ môn Văn Lâm sang Nhật Bản

07/01/2021 19:47 GMT+7

Hôm nay, thông tin thủ môn Đặng Văn Lâm đạt thỏa thuận rời CLB Muangthong United (Thái Lan) gia nhập CLB Cerezo Osaka ở giải bóng đá Nhật Bản J-League 1 gây sốt với người hâm mộ bóng đá Việt Nam .

Trao đổi bên lề trận giao hữu giữa Sài Gòn FC với Đà Nẵng diễn ra hôm nay, HLV Vũ Tiến Thành, người đang xây dựng Sài Gòn FC theo phong cách Nhật Bản với việc sở hữu cố vấn người Nhật, 3 cầu thủ Nhật… cho biết, việc Văn Lâm được sang Nhật Bản thi đấu rất tốt cho bản thân cầu thủ này lẫn bóng đá Việt Nam.

HLV Vũ Tiến Thành "mang lại mùa xuân" cho Võ Nguyên Hoàng trước mùa 2021

HLV Vũ Tiến Thành (trái) cùng HLV Lê Huỳnh Đức

Minh Tân

“Tôi ngạc nhiên khi Văn Lâm được mời sang Nhật Bản thi đấu cho CLB ở J-League 1. Đây là cơ hội rất lớn cho Văn Lâm bởi J-League 1 có khoảng cách trình độ cách xa so với V-League.
Tập luyện, thi đấu ở J-League 1 là môi trường tuyệt vời để Văn Lâm tiến bộ, không phải cầu thủ Việt Nam nào cũng có được vinh dự này”, HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ.

Thủ môn Đặng Văn Lâm trước cơ hội chơi bóng đỉnh cao tại Nhật Bản

Muangthong United

Không chỉ xây dựng đội bóng theo cách làm của bóng đá Nhật Bản, Sài Gòn FC còn phối hợp với Tokyo FC trong đào tạo trẻ nhằm sản sinh lứa cầu thủ kế thừa.

SỐC: 99,99% Đặng Văn Lâm sang Nhật Bản, đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam

Với ký kết hợp tác toàn diện giữa Sài Gòn FC với Tokyo FC, bóng đá Việt Nam kỳ vọng tương lai có ngày càng nhiều cầu thủ sang Nhật Bản thi đấu chứ không gói gọn trong vài cái tên từng đến Nhật Bản như Lê Công Vinh, Tuấn Anh, Công Phượng và sắp tới là Văn Lâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.