Niềm vui kép của HLV Vũ Tiến Thành cùng Sài Gòn FC

07/01/2021 18:39 GMT+7

Sài Gòn FC do HLV Vũ Tiến Thành dẫn dắt đã cầm hòa 2-2 trước Đà Nẵng của HLV Lê Huỳnh Đức ở trận giao hữu trước thềm V-League 2021 diễn ra hôm nay trên sân Đạt Đức (Q.Gò Vấp, TP.HCM).

Khá đông cổ động viên Sài Gòn FC cất công đến tận sân để chứng kiến màn ra mắt của cựu tuyển thủ Nhật Bản Daisuke Matsui. Anh được HLV Vũ Tiến Thành xếp đá từ đầu bên cạnh tuyển thủ Cao Văn Triền ở hàng tiền vệ. Ở tuổi 39, Matsui không còn nhanh nhẹn như ngày nào nhưng rất tích cực di chuyển, “lên công về thủ” nhịp nhàng, phân sức khá hợp lý.

Daisuke Matsui thực hiện thành công quả phạt 11 m

Minh Tân

Sau bàn thắng mở tỷ số của Đức Chinh đưa Đà Nẵng vượt lên dẫn trước, Sài Gòn FC được hưởng quả phạt 11 m và Matsui được toàn đội tin tưởng giao trọng trách đá phạt. Đón nhận “món quà” từ HLV Vũ Tiến Thành cùng các đồng đội, Matsui tung cú sút đẳng cấp tung lưới thủ thành Tuấn Mạnh, cân bằng tỷ số 1-1.

Matsui có trận đấu ra mắt khá tốt

Minh Tân

“Matsui đá trận đầu làm quen như vậy là tốt lắm rồi. Tôi hài lòng với những gì mà cựu tuyển thủ Nhật Bản này thể hiện. Hôm nay tôi cũng nói Matsui hạn chế va chạm nhằm tránh chấn thương”, HLV Vũ Tiến Thành nói.

Đức Chinh lập cú đúp cho Đà Nẵng

Minh Tân

Ngoài màn ra mắt khá ấn tượng của Matsui, HLV Vũ Tiến Thành còn có thêm niềm vui khi tiền đạo tuyển U.22 Võ Nguyên Hoàng được tung vào sân ở hiệp 2 liền tỏa sáng với bàn thắng cân bằng tỷ số 2-2 cho Sài Gòn FC, đây cũng là kết quả chung cuộc. Trước đó người đưa Đà Nẵng vượt dẫn 2-1 lại là chân sút số 1 Đức Chinh, người chơi rất hay trên hàng công đội bóng sông Hàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.