HLV Vũ Tiến Thành: “Tôi vẫn làm HLV Sài Gòn FC, chứ không thuê ai cả”

30/12/2020 18:30 GMT+7

Chủ tịch kiêm HLV trưởng CLB Sài Gòn Vũ Tiến Thành khẳng định rằng ông sẽ vẫn đảm đương cùng lúc 2 cương vị ở đội bóng này chứ không tìm thuê HLV nào cả.

Sau trận thắng 3-1 trước CLB Hà Nội, HLV Vũ Tiến Thành chỉ trích những ai đả kích và coi thường sự chuẩn bị trước mùa giải V-League 2021 của Sài Gòn FC. Ông Thành nói: “Những ai nói chúng tôi lạc quan tếu, những ai nói người hâm mộ đội bóng lo lắng… thì hãy xem lại. Chúng tôi làm bóng đá một cách khoa học và chuẩn bị một cách chu đáo dù thay đến 21 cầu thủ”.
HLV Vũ Tiến Thành bày tỏ trận thắng CLB Hà Nội ở Cúp tứ hùng HTV chỉ là một trận giao hữu không nói lên nhiều điều, dù vậy, cách chơi bóng một cách kỷ luật, đấu pháp rõ ràng, chiến thuật hợp lý của CLB Sài Gòn cho thấy “chúng tôi đã chuẩn bị tốt”. Ngoài ra, HLV Vũ Tiến Thành cũng nhắc đến sự xuất sắc của các tân binh mà ông vừa chiêu mộ về như Tẩy Văn Toàn, Lê Cao Hoài An, Nguyễn Công Thành, Võ Nguyên Hoàng…Theo nhận định của ông Thành, dù các tân binh này không có đất dụng võ trước khi đến với Sài Gòn, nhưng về đội của ông đã được ráp nối đúng vị trí nên chơi rất hay, như Tẩy Văn Toàn mạnh dạn cầm bóng đi qua các đàn anh bên phía đội Hà Nội, hay Võ Nguyên Hoàng ghi bàn thắng đẹp mắt.

Tẩy Văn Toàn chơi hay khi khoác áo Sài Gòn FC

Khả Hòa

Ông Vũ Tiến Thành cũng khẳng định rằng ông là người Sài Gòn nên sẽ quyết tâm xây dựng đội bóng Sài Gòn đá hay đẹp chứ không quan tâm đến những lời bàn tán của bất kỳ ai. Ngoài ra, ông Thành cũng cho biết khi Sài Gòn FC có Cao Văn Triền và các cầu thủ Nhật Bản, chắc chắn sẽ chơi hay hơn trận đấu vừa qua.
Nói về việc ghế HLV trưởng của Sài Gòn FC, ông Thành nói: “Mùa giải trước tôi cũng làm HLV trưởng. Covid như thế này thì tìm ai bây giờ. Tôi vừa thay 21 cầu thủ nên cũng sẽ tiếp tục làm HLV trưởng của CLB Sài Gòn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.