CLB Than Quảng Ninh sẵn sàng đánh vào điểm yếu cốt tử của CLB TP.HCM

12/03/2021 08:32 GMT+7

Thầy trò HLV Hoàng Thọ của đội Than Quảng Ninh sẵn sàng giăng bẫy đánh sập lối chơi tấn công của CLB TP.HCM do Lee Nguyễn lĩnh xướng ở trận đấu bù vòng 3 V-League 2021 diễn ra ngày 14.3 trên sân Cẩm Phả.

Ngày 12.3, Lee Nguyễn cùng đội CLB TP.HCM hành quân đến Quảng Ninh nhằm chuẩn bị cho cuộc đối đầu với đội chủ sân Cẩm Phả. Trước giờ lên đường, Lee Nguyễn bất ngờ thổ lộ mình không biết Than Quảng Ninh là đội nào. Tuy nhiên, anh cũng được xem băng ghi hình các cầu thủ Than Quảng Ninh thi đấu và đánh giá đó là đối thủ mạnh.

Cầu thủ Than Quảng Ninh nắm rõ điểm mạnh, yếu của CLB TP.HCM

Than Quảng Ninh FC

HLV Mano Polking lạc quan về khả năng hòa nhập của các ngoại binh đồng thời không giấu giếm ý đồ chơi tấn công trước Than Quảng Ninh hòng lấy trọn 3 điểm. Không phải vô cớ mà những buổi tập gần đây, HLV Mano Polking tăng cường cho các học trò tập sút cầu môn hoặc những bài phối hợp tấn công.
Trong khi đó, đội Than Quảng Ninh cũng nghiên cứu rất kỹ lối chơi, điểm mạnh, yếu của CLB TP.HCM để có đấu pháp hợp lý. Các cầu thủ Than Quảng Ninh được căn dặn phải phong tỏa Lee Nguyễn, không cho tiền vệ ngôi sao người Mỹ gốc Việt này rảnh chân tổ chức tấn công. Bộ 3 tấn công của CLB TP.HCM là Dario - Barros - Joao Paulo cũng được hàng phòng ngự Than Quảng Ninh “điểm mặt”, chăm sóc kỹ.

Ngôi sao người Mỹ gốc Việt Lee Nguyễn là tâm điểm trên sân Cẩm Phả, trong trận đấu giữa Than Quảng Ninh với CLB TP.HCM

CLB TP.HCM

Các cầu thủ Than Quảng Ninh còn chỉ ra điểm yếu của CLB TP.HCM lần này chính là ở khâu phòng ngự khi thiếu vắng trung vệ giỏi Diakite. Chắc chắn Than Quảng Ninh sẽ cố gắng phát huy những tình huống phản công để đánh vào điểm yếu cốt tử nơi hàng phòng ngự CLB TP.HCM. Mạc Hồng Quân, Xuân Tú, Hải Huy hay ngôi sao trẻ Hai Long đều là những chân sút rất bén, có khả năng tạo đột biến cao từ những pha phản công, sẵn sàng gieo sầu cho Lee Nguyễn cùng các đồng đội.

Cầu thủ CLB TP.HCM đầy hưng phấn trong buổi tập cuối trước khi lên đường ra Quảng Ninh đấu bù vòng 3 V-League 2021

CLB TP.HCM

Ngày 11.3, người hâm mộ CLB Than Quảng Ninh cũng đón tin vui được đến sân Cẩm Phả cổ vũ cho đội nhà lẫn "xem giò" Lee Nguyễn. Đây là nguồn động lực lớn cho cầu thủ Than Quảng Ninh bởi trước đó họ nhận tin phải thi đấu trên sân không khán giả. Sau 2 vòng đấu, CLB Than Quảng Ninh lẫn CLB TP.HCM đều có 1 trận thắng, 1 trận thua, được 3 điểm và so kè nhau trên bảng xếp hạng.
Lịch thi đấu, lịch trực tiếp đấu bù vòng 3 V-League 2021: 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.