CLB TP.HCM đấu HAGL, fan nơm nớp lo sợ cho đôi chân của học trò Kiatisak

26/03/2021 18:32 GMT+7

Sau pha vào bóng nguy hiểm của Hoàng Thịnh đối với Hùng Dũng khiến tiền vệ của CLB Hà Nội gãy chân, nhiều fan đang tỏ ra lo lắng cho các cầu thủ HAGL.

Vào sáng 26.3, toàn đội CLB TP.HCM đã có mặt tại sân bay Pleiku để chuẩn bị tập luyện và đối đầu với đội chủ nhà HAGL trong khuôn khổ vòng 6 V-League. Trong chuyến hành quân lên phố núi lần này, thành phần của Chiến hạm đỏ không có sự xuất hiện của Ngô Hoàng Thịnh. Được biết, hiện tiền vệ người Nghệ An đã trở về với gia đình để nghỉ ngơi và ổn định tinh thần sau sự cố gây chấn thương nghiêm trọng cho Đỗ Hùng Dũng trong trận đấu ở vòng 5, tối 23.3.

Lee Nguyễn sẵn sàng bắt tay Kiatisak, bỏ qua “mối hận” 11 năm

Cho đến thời điểm này, pha vào bóng ghê rợn của Hoàng Thịnh bên phía CLB TP.HCM vẫn để lại trong đầu những người đã chứng kiến nỗi ám ảnh lớn. Thậm chí, lỗi lầm của cựu tiền vệ SLNA còn khiến cho Chiếm hạm đỏ bị vạ lây. Đông đảo người hâm mộ bóng đá, có cả các "fan ruột" cũng đòi tẩy chay đội bóng của HLV Mano Polking. Từ đây, nhiều khán giả đang tỏ ra lo lắng cho đôi chân của các cầu thủ HAGL theo một cách "nửa đùa, nửa thật".

Lee Nguyễn cùng các đồng đội đã có mặt ở Gia Lai và tập vào chiều 25.3

CLB TP.HCM

Trên trang fanpage CLB TP.HCM, bên dưới bài đăng cập nhật về tình hình di chuyển của đội đến Gia Lai để chuẩn bị cho trận đấu, rất nhiều bình luận tỏ ra e ngại. Người dùng Facebook có tên Nhật Hào hài hước: "Gia Lai thì né Tuấn Anh ra nhé các anh, đội tuyển giờ còn ông đó cầm giữa thôi đấy". Tài khoản Tòng Tony lo lắng: "Đừng cho Công Phượng và Tuấn Anh ra sân nhé, sắp vòng loại 2 World Cup rồi". Người dùng tên Nguyễn Quý Tuấn gay gắt hơn: "Trận này gặp HAGL, đội bóng có nhiều gương mặt trên tuyển quốc gia, yêu cầu TP.HCM không đăng kí những cầu thủ có xu hướng đá mạnh bao có thể gây nguy hiểm. NHT đã đạp lung lay cánh cửa tuyển VN , giờ thêm một ông nữa đạp là toang luôn".
Cũng dễ hiểu khi người hâm mộ tỏ ra lo lắng cho HAGL vì đội bóng của HLV Kiatisak đang sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia. Những Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh đều là "trò cưng" của HLV Park Hang-seo trên tuyển Việt Nam. Đây cũng chỉ là sự lo lắng tất yếu trên góc độ của một khán giả, một người dành tình yêu của mình cho đội tuyển Việt Nam và HAGL. Thiếu vắng Hùng Dũng đã là một mất mát quá lớn ở tuyến tiền vệ của đội tuyển Việt Nam và đủ khiến cho vị HLV người Hàn Quốc đau đầu rồi.

HAGL là một trong những CLB sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia nhất ở Việt Nam

Độc Lập

Trên thực tế, pha vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh có thể là không ác ý. Án phạt nặng với tiền vệ 29 tuổi này cũng là bài học đắt giá để các cầu thủ khác phải cẩn thận hơn khi đưa ra các quyết định tranh chấp trên sân, phải có ý thức giữ gìn đôi chân, hay nói cách khác là "cần câu cơm" cho đồng nghiệp. Trước khi xảy ra sự cố đáng tiếc của Hoàng Thịnh, CLB TP.HCM vẫn là một đội bóng được đánh giá cao bởi tính cống hiến. "Sau một sự cố không đáng có của HT thì hình ảnh của CLB cũng bị ảnh hưởng. Chúc CLB sẽ vượt qua giai đoạn này để trở lại mạnh mẽ, cống hiến cho người xem những trận đấu tấn công đẹp mắt với những ngôi sao có trong đội hình của mình. Tôi đang càng ngày càng thích đội bóng mang tên Bác vì cách tổ chức rất chuyên nghiệp của các bạn", người dùng Facebook có Đỗ Minh động viên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.