CLB TP.HCM sẽ được học cách làm bóng đá chuyên nghiệp của thầy trò HLV Mourinho

20/11/2020 17:22 GMT+7

Chủ tịch CLB bóng đá TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng cho biết cá nhân ông và CLB TP.HCM rất vui trước lời mời sang Anh của đối tác đang tài trợ cho CLB Tottenham để học theo phong cách bóng đá chuyên nghiệp của thầy trò HLV Jose Mourinho

Trong buổi ra mắt thỏa thuận hợp tác giữa CLB TP.HCM với Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA (AIA Việt Nam) cùng phối hợp thực hiện sự kiện Huấn luyện ngoại hạng cho trẻ em Việt Nam, Chủ tịch CLB TPHCM Nguyễn Hữu Thắng đã bất ngờ nhận được lời mời từ phía đối tác mời ông và một số đại diện CLB sang Anh để học phong cách bóng đá chuyên nghiệp của CLB Tottenham, bởi AIA chính là nhà tài trợ chính cho đội bóng của HLV lẫy lừng Jose Mourinho
Ông Nguyễn Hữu Thắng cho biết: “Được sang Anh để học hỏi nhiều mặt của một CLB lớn còn gì bằng với những người làm bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, nên chúng tôi rất vui và hy vọng khi có cơ hội đặt chân đến xư sở sương mù sẽ mang những kiến thức bổ ích về truyền đạt lại để xây dựng CLB thực sự lớn mạnh. Cá nhân tôi cũng rất tự hào về sự kết nối và hợp tác này. Đây là CLB đầu tiên của bóng đá Việt Nam hợp tác với một doanh nghiệp bảo hiểm mà trước mắt là thực hiện chương trình “sút” nhằm nuôi dưỡng tính yêu bóng đá cho trẻ em. CLB TP.HCM đã nhận được sự đồng hành này từ AIA theo định hướng phát triển chuyên nghiệp, quan tâm phát triển niềm đam mê quả bóng của trẻ em, lực lượng tiềm năng và kế cận cho chính CLB cũng như nền bóng đá Việt Nam”.

Ra mắt chương trình "Sút 2020' huân luyện ngoại hang cho trẻ em

CLB TPHCM

Theo kế hoạch các em nhỏ từ 8 đến 12 tuổi sẽ có cơ hội trải nghiệm, thể hiện niềm đam mê, tài năng với trái bóng tròn thông qau các đợt tuyển chọn sẽ diễn ra từ Quảng Ngãi (ngày 21-11), Bắc Ninh (27 và 28-11), TP.HCM (ngày 12-12) và Hà Nội (19-12). CLB TP.HCM cử những chuyên gia giàu kinh nghiệm để trực tiếp tuyển chọn 24 gương mặt xứng đáng nhất của chương trình “Sút 2020” tham gia tuần lễ huấn luyện ngoại hạng.
Sau khi tuyển chọn số lượng 24 cầu thủ nhí, các em sẽ được tập trung về khu phức hợp thể thao Bà Rịa - Vũng Tàu để thể hiện kỹ năng trong tuần lễ huấn luyện ngoại hạng. Tuần lễ này còn trang bị cho các em về kiến thức ngoại khóa như dinh dưỡng, kỹ năng đội nhóm để nuôi một tinh thần và thể chất khỏe mạnh.
Phía AIA cũng “hứa” với đối tác CLB TP.HCM và giới truyền thông trong tương lai không xa khi dịch bệnh đã được kiêm soát sẽ đưa CLB Tottenham sang Việt Nam thi đấu giao hữu. Dĩ nhiên chương trình này phải dựa trên kế họach tống thể du đấu của các CLB vào mùa hè.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.