Có đủ ngoại binh chất lượng, HAGL đặt mục tiêu cao tại V-League 2020

16/01/2020 09:46 GMT+7

Trong các mùa bóng vừa qua, HAGL không có vị trí cao tại V-League. Tuy nhiên, điều này sẽ thay đổi khi ở mùa 2020, đội bóng phố núi có đủ 3 ngoại binh chất lượng.

Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết, tân binh Kelly là cầu thủ Nigeria có chiều cao lý tưởng lên đến 1m92 là cầu thủ đa năng có khả năng càn quét khu vực giữa sân để giảm tải cho hàng thủ. Ngoài ra, Kelly còn rất lợi hại khi tham gia tấn công ở những tình huống đá phạt, bởi khả năng đánh đầu rất tốt.
Có được ngoại binh chất lượng này, HAGL hình thành trục xương sống với 3 ngoại binh là trung vệ Damir Memovic (mùa trước thi đấu cho SLNA), chân sút Chevaughn Walsh (vua phá lưới giai đoạn 1 V-League 2019, nhưng giai đoạn 2 dính chấn thương).

HAGL có lực lượng tốt ở mùa bóng 2020

Minh Trần

Với 3 ngoài binh chất lượng và các vệ tinh xung quanh như Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy, Minh Vương, Văn Toàn, Châu Ngọc Quang, Triệu Việt Hưng…, đội bóng phố núi đủ sức thách thức các đối thủ để có vị trí xứng đáng ở V-League 2020.
Trong các mùa bóng vừa qua, trong khi lứa Tuấn Anh, Xuân Trường đã trưởng thành nhưng HAGL không có vị trí cao bởi những cầu thủ quan trọng của họ thường chấn thương ở các thời điểm quan trọng. Vì thế, ông Nguyễn Tấn Anh cho biết, HAGL năm nay chuẩn bị với lực lượng rất dầy để bất cứ vị trí nào cũng có người thay thế.
Sự chuẩn bị tốt của HAGL cùng với sự đầu tư lớn của CLB TP.HCM, hy vọng V-Leaue năm nay sẽ gây cấn trong cuộc đua đến ngôi vô địch chứ không còn là “sân chơi riêng” của các đội bóng bầu Hiển.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.