Công Phượng ghi bàn cho Incheon United ngay trận ra mắt

Giang Lao
Giang Lao
20/02/2019 16:23 GMT+7

Ngày 20.2, trong trận đấu tập huấn chuẩn bị cho mùa giải mới K-League 1 (Hàn Quốc) sắp khởi tranh vào đầu tháng 3 tới, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có trận ra mắt và sớm lập công trong màu áo CLB mới Incheon United.

Theo thông báo của CLB Incheon United trên tài khoản chính thức mạng xã hội Facebook cho biết, Công Phượng đã được HLV Jorn Andersen tung ra sân thi đấu trong trận gặp đối thủ Busan Transport Corporation FC.
Trận đấu này kết thúc với tỷ số hòa 2-2, trong đó hai bàn thắng của Incheon United do công tiền đạo Công Phượng và tiền vệ Choi Bum Kyung ghi.
Khởi đầu tương đối suôn sẻ này chắc chắn sẽ khích lệ rất nhiều cho Công Phượng tiếp tục hành trình hòa nhập vào CLB mới, ở môi trường mới nhiều tính cạnh tranh.
Trước đó, trả lời báo chí Hàn Quốc, Công Phượng cho biết anh lấy tấm gương của ngôi sao Son Heung-min (người Hàn Quốc) ở CLB Tottenham để nỗ lực và phấn đấu không ngừng, thi đấu thật tốt cũng là để giới thiệu cho người hâm mộ Hàn Quốc biết thêm về khả năng cầu thủ Việt và trong tương lai gần hy vọng sẽ có thêm nhiều cầu thủ Việt Nam sang K-League thi đấu.

tin liên quan

‘Công Phượng là bản hợp đồng đúng của Incheon United’
Chủ biên trang tiếng Anh giải VĐQG Hàn Quốc (KLeague.com), ông Ryan Walters cùng nhiều chuyên gia bình luận bóng đá châu Á khác, đều đánh giá cao việc tiền đạo Nguyễn Công Phượng vừa chính thức gia nhập CLB Incheon United ở giải K League.
Công Phượng hiện đang thi đấu cho Incheon United theo hợp đồng cho mượn 1 năm từ CLB HAGL. Sau khi gia nhập Incheon United, trong thời gian qua Công Phượng được CLB này quan tâm rất lớn và liên tục có các chia sẻ về cuộc sống mới của cầu thủ này, cũng như cho biết khả năng hòa nhập rất nhanh.
Công Phượng liên tục nhận sự quan tâm của báo chí Hàn Quốc Chụp màn hình
Bản thân Công Phượng cũng cho biết: “Văn hóa Hàn Quốc và Việt Nam khá giống nhau. Tôi thích món ăn Hàn Quốc và nó hợp với khẩu vị của tôi. Đặc biệt là món thịt bò xào rất ngon. Vì thế, mọi thứ khởi đầu khá suôn sẻ và tôi chỉ chuyên tâm tập luyện để có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới”.
Với việc sớm ghi bàn, và hòa nhập tốt cùng CLB mới, nhiều khả năng Công Phượng sẽ có cơ hội ra sân chính thức trong màu áo Incheon United ở trận ra quân mùa giải mới gặp Jeju United trên sân nhà vào ngày 2.3 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.