Công Phượng ghi bao nhiêu bàn thắng cũng không đoạt danh hiệu Vua phá lưới V-League 2020

05/10/2020 08:05 GMT+7

Trong màu áo CLB TP.HCM, Nguyễn Công Phượng đang có phong độ “dội bom” cực kỳ ấn tượng ở V-League 2020 nhưng anh có ghi bao nhiêu bàn thắng cũng không được công nhận danh hiệu Vua phá lưới.

V-League 2020 thi đấu theo thể thức mới gồm 2 giai đoạn với số trận các đội không bằng nhau ở giai đoạn 2, vì thế ban tổ chức không đưa hạng mục giải thưởng Vua phá lưới vào điều lệ. Điều này đồng nghĩa với việc Công Phượng hay các chân sút ngoại có ghi trăm bàn thắng để xếp đầu cũng không được trao danh hiệu Vua phá lưới V-League 2020.

V-League 2020 không có danh hiệu Vua phá lưới, Công Phượng hướng đến các danh hiệu cá nhân khác

Khả Hòa

Tuy không có hạng mục Vua phá lưới V-League như mọi năm khiến cuộc đua ghi bàn không hấp dẫn, nhưng với các tiền đạo như Công Phượng, mỗi bàn thắng ghi được có ý nghĩa quan trọng, trước là khẳng định tài năng, sau là sự đóng góp với CLB mà mình đầu quân. Ngoài ra, nếu duy trì phong độ ổn định, Công Phượng hoàn toàn hướng đến các danh hiệu cá nhân khác tại V-League như cầu thủ xuất sắc nhất, cầu thủ xuất sắc nhất của CLB, đội hình tiêu biểu V-League...

Công Phượng đang chơi thăng hoa trong màu áo CLB TP.HCM

Độc Lập

Sau 13 vòng đấu giai đoạn 1 V-League 2020, Công Phượng ghi được 6 bàn thắng, là cầu thủ nội ghi nhiều bàn thắng nhất đến thời điểm này và chỉ kém 3 ngoại binh Pedro (Sài Gòn FC), Bruno (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh), Rimario (Hà Nội) chỉ 1 bàn thắng. Với phong độ cao, Công Phượng được kỳ vọng “gánh team” CLB TP.HCM trong cuộc đua giành ngôi vô địch. Khả năng ghi bàn đều “như vắt chanh” của Công Phượng cũng giúp HLV Park Hang-seo thêm an tâm cho hàng công tuyển Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.