‘Quái kiệt’ Vũ Tiến Thành nói gì khi đưa Sài Gòn FC vô địch giai đoạn 1 V-League 2020?

01/10/2020 21:05 GMT+7

HLV Vũ Tiến Thành xứng danh quái kiệt khi đưa Sài Gòn FC từ đội không được đánh giá cao trở thành nhà vô địch giai đoạn 1 V-League 2020 khi cầm hòa 0-0 trước Than Quảng Ninh ở vòng 13 diễn ra hôm nay.

Ngay sau chiến tích vô địch giai đoạn 1 cực kỳ ấn tượng thắng 6 trận, hòa 6 và chỉ bại 1, HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ: “Đây là kết quả ngoài mong đợi bởi chúng tôi là đội bóng không có ngôi sao, hồi đầu mua cũng không ai nghĩ chúng tôi kết thúc được vị trí như thế này”.

HLV Vũ Tiến Thành dành lời khen cho các học trò

Minh Tân

Vị Chủ tịch kiêm HLV trưởng Sài Gòn FC Vũ Tiến Thành không nhận công về mình. “Đó là thành quả từ nỗ lực của cả tập thể. Tôi cảm nhận được nỗ lực rất lớn từ các học trò, họ đã thi đấu hơn 100% sức lực trong tất cả các trận đấu”, HLV Vũ Tiến Thành cho biết.

Sài Gòn FC thành công nhờ xây dựng lối chơi biết người biết ta

Mai Anh

Về mục tiêu ở giai đoạn 2 tranh chức vô địch, HLV Vũ Tiến Thành khiêm tốn: "Chúng tôi phấn đấu từng trận một, 7 trận ở giai đoạn 2 với Sài Gòn FC là 7 trận chung kết. Lúc này nhiều người nghĩ Sài Gòn FC có lực lượng mạnh nhưng quả thật lực lượng Sài Gòn FC còn mỏng. Với con người hiện tại chúng tôi không thể đá kiểu áp đặt lối chơi mà nhìn đối thủ để đá, nhờ đó Sài Gòn FC đang là đội có khả năng phòng ngự tốt nhất giai đoạn 1”, HLV Vũ Tiến Thành nói.

HLV Vũ Tiến Thành được xem là ngôi sao duy nhất ở Sài Gòn FC

Khả Hòa

Nhận xét về cuộc đua đến ngôi vô địch, HLV Vũ Tiến Thành cho biết Trong top 8, không có đội bóng nào là yếu, ngay cả Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng mạnh, Sài Gòn FC từng đá rất chật vật với họ trên sân Thống Nhất. Top 4 đội mạnh vẫn là Than Quảng Ninh, CLB TP.HCM, Hà Nội và Viettel.

Quốc Phương hồi sinh trong màu áo Sài Gòn FC

Khả Hòa

HLV Vũ Tiến Thành kỳ vọng chấn thương của Pedro tiến triển tốt cùng sự trở lại sau án phạt thẻ của Cao Văn Triền, Huỳnh Tấn Tài sẽ giúp Sài Gòn FC vận hành lối chơi tốt hơn trong giai đoạn quyết định.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.