Công Phượng và 10.000 sinh viên khai mạc SV-League, góp gần 600 triệu vì miền Trung

24/10/2020 21:09 GMT+7

Gần 10.000 sinh viên phủ kín các khán đài sân Thống Nhất cùng Công Phượng đã biến ngày khai màn SV-League trở thành ngày hội của bóng đá sinh viên, quyên góp được gần 600 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung.

Chiều 24.10, giải bóng đá sinh viên đại học quốc gia TP.HCM mở rộng (SV-League 2020) đã chính thức khai mạc ở sân Thống Nhất, quy tụ gần 10.000 sinh viên từ 8 trường đại học (ĐH) đến tham gia cổ vũ.
Dù là sân chơi sinh viên nhưng SV-League được tổ chức chuyên nghiệp và bài bản, tạo ra bầu không khí sôi động, hoành tráng với những điểm nhấn đáng chú ý. 
Hội cổ động viên của các trường không chỉ giới thiệu màu cờ sắc áo mà còn tiếp lửa tinh thần cho hai đội đầu tiên là trường ĐH Khoa học tự nhiên và ĐH Văn Hiến. Để đảm bảo an toàn, công tác an ninh được thắt chặt từ khi khán giả vào cổng đến lúc kết thúc trận đấu.
 

Bất chấp trời mưa, cổ động viên các trường vẫn rất máu lửa, hào hứng

Khả Hòa

Nếu ĐH Văn Hiến thu hút đến 3.000 CĐV, ĐH Khoa học tự nhiên và ĐH Sài Gòn cùng có 1.000 CĐV thì ĐH Bách Khoa và ĐH Nông Lâm cho thấy những màu sắc mới mẻ trong hoạt động cổ động năm. 
Họ lần lượt giới thiệu hình ảnh những chú cá mập Blue Sharks và những chú trâu xanh thân thiện – NLU Buffaloes. ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Sư phạm Kỹ thuật và ĐH Cần Thơ cũng cho thấy năng lượng tràn đầy cùng tinh thần cổ vũ hết mình trên sân. 
Một trong những điểm nhấn thú vị của ngày khai mạc là các tiết mục biểu diễn sôi động của trường ĐH Khoa học tự nhiên, ĐH Văn Hiến, ĐH Nông Lâm và ĐH Sài Gòn. Những bước nhảy ấn tượng, hiện đại của các dancer sinh viên đã tạo nên bầu không khí sôi động và hoành tráng cho ngày Khai mạc. 
 

Quyên góp vì miền Trung

Khả Hòa

Trong ngày khai màn, BTV và cộng đồng SV-League không quên miền Trung đang oằn mình chống các đợt bão, lũ. Cùng với các nhà tài trợ, các cầu thủ, khán giả và CĐV có mặt cũng đồng hành cùng lời kêu gọi của BTC quyên góp ủng hộ cho đồng bào miền Trung, với tổng sổ tiền thu được gần 600 triệu đồng.
Ở trận mở màn SV-League 2020, ĐH Khoa học tự nhiên và ĐH Bách Khoa của 2 HLV Hà Vương Ngầu Nại và Cao Tùng A Vĩ đã diễn ra hấp dẫn, kịch tính ngay từ đầu giữa 2 trường phái hào hoa, kỹ thuật của những kỹ sư tương lai với cách đá quyết liệt, hết mình của các sinh viên trường ĐH Văn Hiến.
ĐH Khoa học tự nhiên dẫn trước bàn thắng với pha lập công của cầu thủ K’Công (số 11) ở hiệp 1 nhưng sang hiệp 2, Trần Kỳ Nam (số 14) quân bình tỷ số cho ĐH Văn Hiến. Kết thúc trận mở màn, kết quả 1-1 được đánh giá là thỏa mãn sự mong đợi của khán giả có mặt tại sân. 
 

Cầu thủ 2 đội thi đấu rất hừng hực

Khả Hòa

Đặc biệt, dù đang bị chấn thương nhưng sự xuất hiện của Công Phượng vừa tốt nghiệp ĐHSP TDTT trên khán đài sân Thống Nhất đã như tiếp lửa cho gần 10.000 CĐV và sinh viên có mặt trên khán đài sân Thống Nhất. 
 

Công Phượng động viên các cầu thủ sinh viên

Khả Hòa

 SV-League là giải sinh viên của rất nhiều đặc biệt, từ tổng số tiền thưởng lên đến gần 550 triệu đồng với 200 triệu đồng cho nhà vô địch, giải thưởng cho hội CĐV lên đến 100 triệu đồng hay cơ hội được tuyển thẳng vào đại học quốc gia TP.HCM của những sinh viên, học sinh đá bóng giỏi.
Một số hình ảnh ngày khai mạc

HLV Cao Tùng A Vỹ chỉ đạo các học trò

Khả Hòa

Niềm vui của ĐH Văn Hiến

Khả Hòa

Niềm vui của ĐH Khoa học tự nhiên

Khả Hòa

Cổ động viên cổ vũ hào hứng

Khả Hòa

Bầu Đức tặng hoa cho các đội

Khả Hòa

Bầu Thắng, nguyên chủ tịch VPF và ông Trần Thanh Hải (Chủ tịch Công ty NutiFood) tặng hoa cho các đội

Khả Hòa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.