Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh... trong trailer 'Chuyện tình bánh tráng thịt heo' của Đông Triều

04/12/2020 18:20 GMT+7

Tiền vệ Trần Hữu Đông Triều vừa "nhá hàng" trailer đám cưới với bà xã Ngọc Linh với sự tham gia của dàn sao HAGL như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường và các nghệ sĩ.

Sau lễ hỏi vào tháng 11.2019, tiền vệ của CLB HAGL Trần Hữu Đông Triều và bà xã Phạm Ngọc Linh sẽ chính thức làm lễ vu quy ngày 5.12 tới ở thị trấn Ái Nghĩa, tỉnh Quảng Nam.
Đến ngày 19.12, hai gia đình sẽ chính thức làm lễ rước cô dâu Ngọc Linh từ thị trấn Ái Nghĩa về xã Đại Lãnh, huyện Đại Lộc cách đó 20 km, đánh dấu cái kết đẹp cho chuyện tình 7 năm, 6 tháng của cặp đôi trai tài gái sắc này.

Tuấn Anh, Xuân Trường cực hài, Công Phượng cưỡi môtô nửa tỉ trong phim của Đông Triều

Nhân dịp này, hôm nay tiền vệ Trần Hữu Đông Triều đã chính thức ra mắt trailer bộ phim tình cảm "Chuyện tình bánh tráng thịt heo" như một món quà mừng tặng bà xã Ngọc Linh và bạn bè. 

Đám hỏi của Đông Triều - Ngọc Linh hồi tháng 11.2019

Nhân vật cung cấp

Trong trailer dài 30 giây dễ thấy sự xuất hiện của dàn sao CLB HAGL như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Lê Văn Trường... cùng các nghệ sĩ Cảnh Minh, Bảo Suzu và tất nhiên là cô dâu Ngọc Linh cùng chú rể Đông Triều.
Dự kiến sát đám cưới, Đông Triều sẽ công bố bản chính thức đầy đủ dài 10 phút, như một cách kể lại câu chuyện tình tuyệt đẹp với người bạn đời đồng hương.
Dù "kẹt" lịch tập trung tuyển Việt Nam khiến vắng hẳn dàn sao hùng hậu của đội tuyển quốc gia, nhưng đám cưới của Đông Triều hứa hẹn sẽ rất đáng chú ý nhờ những đồng đội ở HAGL và anh em đồng nghiệp ở CLB Đà Nẵng, Quảng Nam.

Ảnh cưới lãng mạn của Đông Triều và Ngọc Linh

Nhân vật cung cấp

Bên cạnh đó còn là những khách mời nghệ sĩ như Trần Bùm, Hồ Việt Trung, Quách Ngọc Tiên, Tân Trề, Cảnh Minh, Đình Phong, Lê Trọng Hiếu... với diễn viên hài Hiếu Hiền xung phong làm MC.
Phía CLB HAGL cũng đang tính toán phương án tập và di chuyển để tạo điều kiện cho các cầu thủ về dự đám cưới Đông Triều. Tính ra, Đông Triều sẽ là người thứ 2 của khóa 1 học viện HAGL JMG "lên xe hoa" sau Công Phượng.
Bộ phim "Chuyện tình bánh tráng thịt heo" xuất phát từ ý tưởng của Đông Triều khi nói chuyện cùng nghệ sĩ hài Phước Bùi (nhóm X-Pro) và Bảo Suzu. Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... đã quay trong 2 ngày, kết hợp cảnh quay riêng của Đông Triều và dựng trong 3 tuần. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.