CLB Becamex Bình Dương cho Tiến Linh, Tấn Tài, Đông Triều đá từ thiện vì miền Trung

14/10/2020 12:15 GMT+7

CLB Becamex Bình Dương cho phép 3 ngôi sao Tiến Linh, Tấn Tài và Đông Triều đá trận giao hữu "Chung sức vì miền Trung" diễn ra lúc 13 giờ 30 ngày 15.10 với nhiều nghệ sĩ.

CLB Becamex Bình Dương (Bình Dương) từng làm căng khi hay tin FC Nghệ Sĩ làm truyền thông rầm rộ việc "chiêu mộ" thành công chân sút Nguyễn Tiến Linh.
Tuy nhiên, sau đó FC Nghệ Sĩ xin lỗi vì quên xin phép CLB chủ quản. Sự việc này sau đó được giải quyết êm thấm, xí hóa vì thực tế Tiến Linh trước khi nhận lời cũng đã khẳng định "chỉ ra sân nếu không trùng lịch của CLB và tuyển Việt Nam".
Lần này, CLB Bình Dương khi được xin phép đã rất thoải mái bật đèn xanh để cầu thủ Tiến Linh, Tấn Tài, Đông Triều tham gia trận giao hữu từ thiện "Chung sức vì miền Trung" sẽ diễn ra lúc 13 giờ 30 ngày 15.10 trên sân Phú Nhuận (đường Hoàng Minh Giám, P.9, Q.Phú Nhuận).

Chương trình từ thiện "Chung sức vì miền Trung"

Nhân vật cung cấp

Trên trang facebook của mình, tiền vệ Trần Hữu Đông Triều cho biết BTC gồm 6 thành viên gồm anh và Hồ Việt Trung, Tiến Luật, Tân Chề..quyết định cùng nhau tổ chức 1 trận bóng đá để gây quỹ cho đồng bào miền Trung đang oằn mình trong lũ.
Trước mắt, BTC đã được rất nhiều nghệ sĩ xác nhận tham gia như Hoàng Sơn, Long Đẹp Trai, Tiến Luật , Lâm Vũ, Trần Bùm, Trung Lùn, Quách Ngọc Tuyên, Tân Chề, Nhóm Nhật Nguyệt..
Bên cạnh đó là rất đông cầu thủ chuyên nghiệp như Đông Triều, Tiến Linh, Long Giang, Vũ Minh Tuấn, Đức Chiến, Hồ Tấn Tài, Luơng Minh Trung, Quốc Long, Huỳnh Phú. Một số cẩu thủ nổi tiếng khác như thủ môn Bùi Tiến Dũng, Sầm Ngọc Đức, Võ Huy Toàn..cũng đến góp mặt để quyên góp

Cả nước đang hướng về miền Trung ruột thịt

Nhân vật cung cấp

Theo tiền vệ Đông Triều, hiện BTC đã nhận được cam kết ủng hộ hơn 100 triệu đồng và con số vẫn đang tăng đều đặn. Toàn bộ số tiền thu được sẽ công khai và cập nhật tại trận đấu, trước khi BTC sắp xếp ra miền Trung trao quà tận tay bà con sớm nhất có thể.
Việc bật đèn xanh cho 3 ngôi sao Tiến Linh, Tấn Tài, Đông Triều tham gia đá giao hữu thiện nguyện cho thấy CLB Bình Dương vẫn rất cởi mở, tạo điều kiện để các cầu thủ tham gia các hoạt động xã hội vì cộng đồng miễn có thông báo và động thái xin ý kiến từ BTC.
Bên cạnh lên sân xem Tiến Linh, Tấn Tài, Đông Triều.. thi đấu thì những người hảo tâm có thể ủng hộ cho chương trình "Chung sức vì miền Trung" tại nhà thông qua số tài khoản của tiền vệ Trần Hữu Đông Triều là 14397777777 (Ngân hàng SCB).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.