Công Phượng, Đông Triều 'cháy hàng' ngày khai trương nhà hàng và cà phê Ông Bầu

08/06/2020 10:50 GMT+7

Sau lễ đính hôn, Công Phượng cùng Đông Triều khai trương quán “Bánh tráng thịt heo ĐT5” bán kèm cà phê Ông Bầu, mệt nhưng vui vì thắng lớn cả về doanh thu.

Nằm ở địa chỉ 79 Bạch Đằng (quận Tân Bình), quán “Bánh tráng thịt heo ĐT5” và bán cà phê Ông Bầu đã tưng bừng khai trương sáng 7.9, với sự xuất hiện của 2 ông chủ Công Phượng - Đông Triều, ông bầu Võ Quốc Thắng (Đồng Tâm Long An) và bầu Trần Thanh Hải (NutiFood) cùng hàng ngàn fan hâm mộ.

Cựu tuyển thủ U.23 Việt Nam giữ hồn món Quảng giữa Sài Gòn

Có vẻ sau khi “đầu xuôi” chuyện trăm năm thì sự nghiệp kinh doanh của Công Phượng vẫn đang rất mát tay. Ở ngày khai trương quán ăn, Công Phượng và Đông Triều đã mỏi tay ký tặng hàng ngàn chiếc nón cà phê Ông Bầu.

Hậu đính hôn, Công Phượng lái xe mô tô đi dạo phố

Đã chạy thử từ vài ngày trước khai trương, quán “Bánh tráng thịt heo ĐT5” đã đạt doanh thu rất tốt, tính sơ đã gần chục triệu đồng. Đến hôm khai trương, chưa có thống kê cuối cùng vì 2 ông chủ… quá mệt, nhưng nghe nói con số thu được cao gấp nhiều lần, về sau phải xin lỗi khách vì "cháy hàng".
 
Hiện bộ đôi Công Phượng - Đông Triều vẫn đang bán với mức giá hữu nghị, mời mọi người ghé thăm nếm thử hơn là đặt nặng doanh thu như một số nơi khác.
Đáng quý nhất là sự góp mặt của bầu Thắng và bầu Hải trong ngày khai trương. Thực tế ngoài bóng đá thì cà phê cũng là một đam mê khác của Công Phượng.

Hậu đính hôn, Công Phượng lái xe mô tô đi dạo phố

Anh bày tỏ: “Dù chỉ uống được cà phê sữa nhưng không ngày nào tôi không thưởng thức cà phê bởi tôi cùng nhiều đồng đội khác ở HAGL lớn lên từ vùng đất cà phê. Tôi thường bắt đầu ngày mới bằng một ly cà phê để tỉnh táo rồi sau đó mới ra sân tập luyện”. 

"Mời các anh quẹo lựa ủng hộ quán Bánh tráng thịt heo ĐT5 nhà em", Công Phượng và Đông Triều mời gọi

Nhân vật cung cấp

Từ chỗ thích uống, năm 2017, Công Phượng đã “lấn sân” sang lĩnh vực kinh doanh cà phê. 2 năm liền, Công Phượng khai trương 2 quán cà phê mang thương hiệu CP10 tại Gia Lai và Hà Nội cùng slogan: “Bóng đá là đam mê, cà phê là tri kỷ”.
Công Phượng chia sẻ: “2 quán cà phê của tôi khá nhỏ và tôi xem nó là nơi để anh em cầu thủ chúng tôi giao lưu với nhau. Thực sự, chuyện kinh doanh cà phê không hề đơn giản như mọi người nghĩ.
Từ thiết kế không gian quán, tuyển chọn nhân sự, chọn nguồn nguyên liệu,… đều rất khó khăn với những người "đá chéo sân" như tôi. Nan giản nhất chính là tìm được nguồn cà phê sạch, đảm bảo chất lượng, cung cấp ổn định”. 

Hàng ngàn fan kéo đến ủng hộ quán mới của Công Phượng - Đông Triều

Nhân vật cung cấp

Tuy khó khăn là thế nhưng Công Phượng chưa bao giờ có ý định từ bỏ ý định kinh doanh cà phê. Đầu năm 2020, Công Phượng được mời tham dự một số sự kiện khai trương của chuỗi cà phê bầu Đức, bầu Thắng và bầu Hải đang chung tay xây dựng và rất ấn tượng với thiết kế màu vàng rực nổi bật cùng slogan “Sống thật, cà phê thật” của Ông Bầu.
Công Phượng chia sẻ: “Cà phê thật có những giá trị riêng của nó. Cũng tương tự như việc chỉ có bóng đá sạch và đẹp mới có thể thu hút được người hâm mộ.
Ông Bầu là thương hiệu cà phê tâm huyết của chú Đức, chú Thắng và chú Hải với mong muốn mang đến nhiều lợi ích cho cộng đồng, người hâm mộ bóng đá. Tôi muốn chung tay cùng các chú lan tỏa, mang cà phê thật, không độn đến cho mọi người”. 

... họ tranh thủ đem áo đấu đến xin chữ ký Công Phượng

Nhân vật cung cấp

Có mặt tại buổi khai trương, bầu Hải (NutiFood) cũng cho biết: “Sứ mệnh của Ông Bầu là mang cà phê thật, không độn đến cho mọi người và chúng tôi đang tìm kiếm những đối tác có chung niềm mê, lý tưởng để hiện thực hóa sứ mệnh này.
Công Phượng là một trong những người có chung sự đồng điệu mong muốn cùng lan tỏa cà phê sạch nên đã đề nghị hợp tác với Ông Bầu. Chúng tôi đặt mục tiêu xây dựng 10.000 quán trong tương lai để có thể mang cà phê sạch nhanh nhất, gần nhất đến người tiêu dùng”.
Chuỗi cà phê Ông Bầu, thương hiệu được thành lập bởi 3 ông bầu - doanh nhân lớn của bóng đá Việt Nam gồm bầu Đức (HAGL), bầu Thắng (Đồng Tâm), bầu Hải (Nutifood) với mong muốn người Việt phải được uống cà phê thật.
Hiện nay, chuỗi cà phê Ông Bầu đã có gần 74 điểm bán tại TP.HCM, Long An, Cần Thơ, Huế, Hà Nội… và sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống lên đến 10.000 điểm bán trên toàn quốc để mang cà phê thật, không độn đến với người tiêu dùng. Mỗi ly cà phê sẽ được trích 1.000 đồng ủng hộ Quỹ tài năng trẻ Việt Nam, trong đó tất nhiên có quán của Công Phượng - Đông Triều.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.