Bầu Đức hứa sẽ có quà đặc biệt tặng Công Phượng

03/06/2020 13:29 GMT+7

Ông bầu Đoàn Nguyên Đức cho biết chuyện cho Công Phượng ở lại TP.HCM đến hết mùa 2020 không đến mức phải ngồi đàm phán, và hé lộ sẽ có quà đặc biệt cho “cục cưng” Công Phượng.

Những ngày qua, rất nhiều CĐV rất quan tâm đến việc TP.HCM tuyên bố chuẩn bị đàm phán với bầu Đức và HAGL để gia hạn bản hợp đồng cho mượn Công Phượng đến hết mùa 2020.
Điều này được đích thân chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng xác nhận trên một số kênh truyền thông. Điều này cho thấy á quân V-League 2019 rất ấn tượng về màn trình diễn của Công Phượng trên sân cỏ.

Vợ sắp cưới của Công Phượng rất học thức và gia thế cực "khủng"

Cũng là tất yếu khi những ngôi sao như Công Phượng luôn là động lực để TP.HCM thu hút đông khán giả đến sân Thống Nhất, giúp sự sôi động trên khán đài song hành cùng thành tích đội bóng.
Về chuyện này, ông Đoàn Nguyên Đức tỏ ra khá thoải mái. Thực tế bầu Đức cho rằng chuyện kéo dài hợp đồng Công Phượng là hợp tình, hợp lý vì mùa giải bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Tình yêu với bóng đá và học viện HAGL JMG của bầu Đức

Minh Trần

Nhưng bầu Đức cho rằng không đến mức phải nói về “đàm phán” vì nó đơn giản là cái… phẩy tay. Hợp lòng nhau là được. Ông cho biết: “Làm gì đến mức đàm phán. Cả 2 bên đều có thiện chí, lại tốt nhất cho Công Phượng thì tự nhiên sẽ thành thôi.
Điều quan trọng là TP.HCM giúp Công Phượng tìm thấy niềm vui ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Phượng cảm thấy hạnh phúc tại đây và ra sân thường xuyên thì tôi sẽ đồng ý cho cháu ở lại, đến hết mùa cũng được”.
Nói về chuyện Công Phượng hạnh phúc, bầu Đức tỏ ra rất vui khi nghe hỏi về thông tin anh sẽ là chàng trai đầu tiên của khóa 1 học viện HAGL JMG lập gia đình, với lễ đính hôn trong ngày 3.6 và dự kiến đám cưới được cho là vào tháng 8.

Bầu Đức là người luôn tự hào các cầu thủ HAGL như Công Phượng là những công dân tốt

Khả Hòa

Trước Công Phượng thì tiền vệ Trần Hữu Đông Triều cũng đã làm đám hỏi. Nhưng khả năng Công Phượng sẽ “về đích” trước anh bạn thân đang hùn hạp mở quán “Bánh tráng thịt heo ĐT5” và bán cà phê Ông Bầu tại địa chỉ 79 Bạch Đằng (Q.Tân Bình).
Về tin vui của “cục cưng” Công Phượng, bầu Đức cho biết rất mừng: “Phượng trưởng thành rồi, phải rất nghị lực vượt qua được nhiều khó khăn để có ngày hôm nay”.
Cũng theo bầu Đức bây giờ Công Phượng đã đủ cứng cáp để tự lo cho bản thân cũng như gia đình. Chưa nói ra cụ thể, nhưng bầu Đức hé lộ sẽ có món quà đặc biệt cho “cục cưng” của mình, mà có lẽ ở lại TP.HCM đến hết V-League 2020 chỉ là một trong số đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.