HLV Becamex Bình Dương tiến cử Khắc Ngọc cho ông Park Hang-seo

12/09/2020 23:04 GMT+7

Thừa nhận vỡ trận khi để thua 3 bàn quá chóng vánh, HLV Nguyễn Thanh Sơn rất “fair-play” khi tiến cử tiền vệ Khắc Ngọc cho đội tuyển quốc gia.

Khắc Ngọc là một trong những cầu thủ chơi hay nhất trận đấu giữa Viettel và Becamex Bình Dương, khi anh có một bàn thắng và một đường chuyền trong chiến thắng 4-1 cho đội chủ nhà.
Dù buồn sau trận thua, nhưng HLV Nguyễn Thanh Sơn vẫn rất “fair-play” với những lời đánh giá tích cực cho tiền vệ số 12: “Khắc Ngọc lên tuyển là xứng đáng. Tất nhiên lên hay không là chuyện của HLV Park Hang-seo.
Với tôi, Khắc Ngọc lên tuyển là hoàn toàn xứng đáng. Lúc tôi làm trợ lý cho HLV Toshiya Miura trước thềm ASIAD 2014, Ngọc cũng chơi rất tốt”.

Viettel mạnh mẽ vào bán kết Cúp quốc gia 2020

Minh Tú

Trong phần họp báo của mình, trước câu hỏi về học trò Nguyễn Tiến Linh ông Sơn đã chia sẻ: “Phong độ của Tiến Linh đang cải thiện rất nhiều. Nhưng cổ chân của cậu ấy vẫn chưa khỏi hẳn. Dần dần Tiến Linh sẽ lấy lại phong độ”.
Dù thua, nhưng HLV Thanh Sơn khẳng định Bình Dương đặt mục tiêu rất nghiêm túc tại Cúp quốc gia: “Chúng tôi nhờ trận này để chuẩn bị tiếp theo, nếu Becamex Bình Dương vô tiếp bán kết Cúp quốc gia thì sẽ có cơ hội cọ xát chứ chúng tôi không buông xuôi. Thực ra, thua sớm quá nên chúng tôi mới vỡ trận.
Quan điểm xuyên suốt của Becamex Bình Dương là không bao giờ buông kể cả AFC Champions League hay AFC Cup. Bất kỳ giải nào chúng tôi cũng đá thật tốt. Đội bóng có nhiều cầu thủ trẻ, chúng tôi muốn tạo cơ hội cho họ”. 

Quế Ngọc Hải chuyền bóng trước sự vây ráp của Tiến Linh

Minh Tú

Chia tay Cúp quốc gia, Becamex Bình Dương sẽ trở về chuẩn bị cho V-League. Cựu trợ lý U.23 Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi còn 2 trận nữa gặp Than Quảng Ninh và Viettel trong giai đoạn còn lại của giai đoạn 1. Chúng tôi cố gắng kiếm điểm 2 trận đó để lọt vào top 8.
Thật tiếc khi các cầu thủ của tôi chỗ hàng tiền vệ chơi rất kém. Hôm nay Trọng Huy đá chưa tốt trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Nhưng tôi tin rằng các ngày tới họ sẽ chơi tốt hơn”.
Sau lời đánh giá cao của HLV Thanh Sơn, tiền vệ Khắc Ngọc sẽ có động lực lớn để thể hiện hơn nữa cho trận bán kết gặp Than Quảng Ninh ở bán kết Cúp quốc gia. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.