Khắc Ngọc, Hoàng Đức lại ghi điểm trong mắt HLV Park Hang-seo

29/06/2020 20:02 GMT+7

Trận đấu giữa Quảng Nam và Vietel trong khuôn khổ vòng 7 V-League 2020 cũng là trận cầu tâm điểm khi có sự góp mặt của nhiều tuyển thủ quốc gia. Chính điều này đã thu hút sự quan tâm của HLV Park Hang-seo .

Tại vòng 7 V-League 2020, HLV Park Hang-seo đã "vi hành" đến sân vận động Tam Kỳ để "xem giò" các học trò ở đội tuyển quốc gia. Quảng Nam và Viettel là 2 CLB quy tụ nhiều cái tên trong đội tuyển Việt Nam như Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Trọng Hoàng, Hà Minh Tuấn, Nguyễn Huy Hùng, Phạm Văn Cường...
Kết thúc trận đấu, Viettel đã giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước đội chủ nhà. Ngoài Bruno - tiền đạo đã lập cú đúp bàn thắng thì Hoàng Đức và Khắc Ngọc chính là 2 cái tên để lại những dấu ấn đậm nét về mặt chuyên môn và chắc chắn đã được HLV Park Hang-seo ghi nhận.

Hoàng Đức lập siêu phẩm giúp Viettel đánh bại Quảng Nam

Riêng Hoàng Đức, anh đã đóng góp 1 bàn thắng để nâng tỉ số lên thành 3-0 cho Viettel ở phút 48. Bên cạnh đó, tiền vệ 22 tuổi còn thường xuyên có những pha đi bóng tốc độ và kỹ thuật khiến cho các hậu vệ của Quảng Nam phải vất cả truy cản.

Hoàng Đức đã làm tốt trong vai trò quấy rối hàng phòng ngự đối phương

Định Tuấn

Trong khi đó, Khắc Ngọc cũng tiếp tục gây ấn tượng khi thi đấu trong màu áo Viettel. Là tiền vệ trung tâm, cầu thủ sinh năm 1992 hoạt động trong một khoảng không gian khá rộng. Anh có mặt trong hầu hết những điểm nóng trên sân, trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Chính anh cũng là người đã gỡ nút thắt của trận đấu, gián tiếp giúp Viettel ghi bàn thắng mở tỉ số. Phút 38, Khắc Ngọc đã dạt ra biên để nhận đường phất bóng dài từ đồng đội. Tiền vệ 28 tuổi đã tung hàng loạt các động tác kỹ thuật để vặn lưng đối thủ trước khi có pha tạt bóng như đặt đến đầu của Bruno.

Khắc Ngọc (ngoài cùng bên trái) là "nhạc trưởng" thực thụ ở khu vực giữa sân của Viettel

Định Tuấn

Với những gì đã thể hiện ở mùa giải 2020, Khắc Ngọc xứng đáng nhận được sự tin tưởng của HLV Park Hang-seo. Chính HLV người Hàn Quốc cũng đã dành những lời "có cánh" cho tiền vệ người Nghệ An sau khi ghi bàn giúp Vietel giữ lại 1 điểm trên sân Hàng Đẫy trước Than Quảng Ninh (vòng 4 V-League).
Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo cũng không thể không lo lắng cho các tuyển thủ đang khoác áo CLB Quảng Nam. Tiền đạo Hà Minh Tuấn và tiền vệ Nguyễn Huy Hùng vẫn chưa lấy lại phong độ kể từ khi bình phục chấn thương. Hà Minh Tuấn chưa cho thấy sự hiệu quả trong khâu dứt điểm và vẫn "tịt ngòi". Còn Huy Hùng, tiền vệ sinh năm sinh năm 1992 không còn chắc chắn và thanh thoát trong những pha xử lý bóng như trước đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.