Cúp quốc gia 2020: Đỗ Merlo sút hỏng luân lưu, Than Quảng Ninh loại Nam Định trên sân Cẩm Phả

30/05/2020 20:17 GMT+7

Than Quảng Ninh đã giành quyền đi tiếp sau khi vượt qua đội khách Nam Định 5-4 (hòa 2-2 sau 90 phút) trong loạt sút luân lưu tại vòng 1/8 Cúp quốc gia Việt Nam 2020.

Tường thuật trực tiếp
Than Quảng Ninh vs Nam Định

* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN

Nam Định thi đấu rất hay ở vòng loại Cúp quốc gia 2020 khi đánh bại HAGL với tỷ số 2-0 để đoạt vé vào vòng 1/8. Còn Than Quảng Ninh đã không gặp may ở vòng 1 V-League 2020 khi thua HAGL với tỷ số 0-1 tại Pleiku, nhưng sau đó đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng đã giành chiến thắng 3-1 trước đương kim vô địch Hà Nội FC ở vòng 2.
Đánh giá về sức mạnh của Than Quảng Ninh, HLV Văn Sỹ của Nam Định cho biết: “Than Quảng Ninh luôn là một trong những đội bóng mạnh. Ở mùa giải năm nay họ đã bổ sung thêm hai ngoại binh rất chất lượng trên hàng công là Jermie Dwayne Lynch và Andre Fagan.
Thành tích thi đấu của Than Quảng Ninh những năm gần đây rất là tốt, luôn nằm trong tốp trên, có nhiều cầu thủ kinh nghiệm. Đá trên sân Cẩm Phả nữa thì họ là đội bóng rất khó chơi”.

HLV Văn Sỹ của Nam Định

Minh Tú

Mặc dù đánh giá cao đối thủ nhưng HLV Văn Sỹ và các cầu thủ Nam Định rất tự tin vào khả năng của mình: “Với thể thức loại trực tiếp thì đội bóng của tôi sẽ phấn đấu giành kết quả tốt nhất. Tôi không tạo áp lực cho các cầu thủ. Tôi muốn các cầu thủ cứ chơi hết mình, càng tiến sâu vào Cúp quốc gia thì càng tốt, có thêm kinh nghiệm”.
Đáng chú ý, trận đấu trên sân Cẩm Phả tối nay sẽ có sự chứng kiến của HLV Park Hang-seo. HLV Park Hang-seo dự khán sẽ là sự khích lệ lớn cho những cầu thủ khát khao lên tuyển như trung vệ Thanh Hào, tiền vệ Hải Huy (Than Quảng Ninh) hay Sỹ Minh, Mai Xuân Quyết (Nam Định). Hải Huy đã trưởng thành rõ rệt trở thành thủ lĩnh của Than Quảng Ninh sau khi Vũ Minh Tuấn ra đi. Trong khi Thanh Hào ngày một chững chạc và hiệu quả trong phòng ngự.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.