Cựu trung vệ Nam Định dùng tên giả, trốn cách ly có cuộc sống lạ thường

Lã Nghĩa Hiếu
Lã Nghĩa Hiếu
26/08/2020 23:05 GMT+7

Khương Quốc Tuấn, cựu trung vệ Nam Định, người đàn ông được nghi trốn cách ly tại TP.Móng Cái (Quảng Ninh) trước đây có cuộc sống lạ thường.

Ngày 26.8, trao đổi với Thanh Niên, một thành viên của đội bóng Dược Nam Hà Nam Định cho biết, cựu trung vệ Khương Quốc Tuấn người đàn ông được cho là nhập cảnh trái phép từ Trung Quốc vào Việt Nam, trốn cách ly, dùng tên giả có cuộc sống lạ thường.
Theo ban huấn luyện đội bóng Dược Nam Hà Nam định, trước khi từ giã sân cỏ ở tuổi 28, trung vệ Quốc Tuấn không dính chấn thương nhưng vẫn xin nghỉ để ra ngoài làm ăn.
Quốc Tuấn cùng lứa với những Mạnh Tú, Đức Dương, Ngọc Tú, Quang Huy, Trọng Lộc, Thanh Tùng, Ngọc Linh, Thanh Nguyên, Văn Toản, Văn Hiếu… từng giành chức vô địch U.21 QG năm 2004 tại Pleiku (Gia Lai).

Cựu cầu thủ CLB Nam Định dùng tên giả nhập cảnh trái phép, trốn cách ly Covid-19

Trong khi đó, Giám đốc kỹ thuật của Dược Nam Hà Nam Định Nguyễn Văn Sỹ cho biết, nhìn qua tấm ảnh chưa thể khẳng định 100% đó là Khương Quốc Tuấn. Thế nhưng với dáng người cao lớn, đôi chân to thì không lẫn vào đâu được.
“Khả năng Tuấn đã dùng tên giả là Bùi Tiến Hà để nhập cảnh trái phép vào Việt Nam sau đó trốn khỏi nơi cách ly”, ông Nguyễn Văn Sỹ nói.
Không chỉ ông Nguyễn Văn Sỹ mà nhiều cổ động viên của Nam Định dễ dàng nhận ra người quen cũ với những tấm hình lan truyền trên mạng xã hội trong 2 ngày qua.

Khương Quốc Tuấn thời điểm trốn khỏi nơi cách ly

N.H

Một thành viên Hội CĐV Nam Định cho biết bình thường Quốc Tuấn có cuộc sống lạ thường. Cựu trung vệ thành Nam này sau khi giã từ sân cỏ sống tại TP.HCM với bạn gái tại quận Phú Nhuận.
Như Thanh Niên đã đưa tin sáng 25.8, một người đàn ông khai danh tính là Bùi Tiến Hà (37 tuổi, P.Trường Thi, TP.Nam Định, tỉnh Nam Định) đã bỏ trốn khỏi Bệnh viện dã chiến số 1 (TP.Móng Cái), khi đang thực hiện cách ly y tế tại đây.
Trước đó, ngày 14.8, một người đàn ông tên là Bùi Tiến Hà bị lực lượng tuần tra Đồn Biên phòng Bắc Sơn (Bộ đội Biên phòng Quảng Ninh) bắt giữ khi nhập cảnh trái phép từ Trung Quốc vào Việt Nam. Sau đó, người đàn ông này được đưa đi cách ly tập trung tại khu Centre Way (P.Bình Ngọc, TP.Móng Cái).
Đáng chú ý, đến ngày 15.8, Bùi Tiến Hà (có thể là cựu trung vệ Khương Quốc Tuấn của đội bóng Dược Nam Hà Nam Định) có biểu hiện ho, sốt, tức ngực nên được đưa đi cách ly y tế tại bệnh viện và cho kết quả xét nghiệm âm tính lần 1. Dù chưa hết thời gian cách ly nhưng đến chiều 24.8, Hà đã bỏ trốn khỏi bệnh viện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.