Đà Nẵng giới thiệu chân sút đa năng cho HLV Park Hang-seo

30/06/2020 10:15 GMT+7

Đà Nẵng đã hồi sinh ngoạn mục với 4 trận bất bại liên tiếp, công đầu cho sự hồi sinh này là sự xuất sắc của Phan Văn Long , cầu thủ đa năng có thể chơi cùng lúc nhiều vị trí.

Đà Nẵng đã có trận hòa 2-2 ấn tượng với TP.HCM trên sân Thống Nhất ở vòng 7 V-League 2020. Đây là trận hòa trên thế thắng của Đà Nẵng khi họ dẫn bàn đến phút 88. Đáng tiếc là những phút cuối thiếu tập trung đội bóng sông Hàn để cho TP.HCM dẫn lại 2-1, nhưng đội quân của HLV Lê Huỳnh Đức đã kịp gỡ hòa 2-2 ở cuối trận.
Hòa trước đội đang dẫn đầu bảng TP.HCM, nhưng HLV Lê Huỳnh Đức không hài lòng. Ông đã tố trọng tài điều khiển “có vấn đề” khiến Đà Nẵng mất trận thắng.

5 phút cuối ghi 3 bàn, TP.HCM và Đà Nẵng tạo nên trận cầu mãn nhãn

Trong sự hồi sinh bất ngờ của Đà Nẵng có công lớn của chân sút Phan Văn Long, người đã ghi đến 3 bàn trong 4 trận bất bại của đội bóng sông Hàn.
Ấn tượng nhất là bàn mở tỷ số vào lưới HAGL và bàn mở tỷ số trận TP.HCM, vì đây là 2 bàn thắng có tính chất bước ngoặt giúp Đà Nẵng chơi tự tin và buộc đối thủ phải đá theo cách của mình.
HLV Lê Huỳnh Đức đã rất quái khi để Văn Long chơi ở biên, nhưng sẵn sàng ập vào bất cứ lúc nào khiến hàng thủ đối phương không kịp trở tay. Với khả năng tăng tốc và sút xa rất tốt, Văn Long đã ghi những bàn thắng quan trọng để giúp Đà Nẵng và chứng tỏ bản năng săn bàn của mình.

Văn Long là cầu thủ đủ khả năng khoác áo tuyển VN

Độc Lập

Văn Long là cầu thủ đa năng, ngoài vị trí tiền đạo, chân sút này có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ cánh trái - phải và rất thích hợp vị trí tiền đạo biên nhờ tốc độ và khả năng phối hợp tốt với đồng.
Phan Văn Long được Đà Nẵng giới thiệu cho HLV Park Hang-seo vì thầy Park cũng rất ưa thích lối đá 3 tiền đạo và Văn Long rất phù hợp với sơ đồ này.
Một thuận lợi với Văn Long là anh chơi rất ăn ý với các cầu thủ U.19 trước đây như Công Phượng, Quang Hải, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn… Ở đội tuyển U.19 VN thời 2014 do HLV Guilaume Graechen dẫn dắt, Văn Long chơi rất hay và thường xuyên ghi những bàn thắng quan trọng.

Nguyên văn lời HLV Lê Huỳnh Đức ngụ ý 'trọng tài có vấn đề'

Khi HLV Park Hang-seo than phiền tuyển Việt Nam thiếu tiền đạo giỏi, thì Văn Long sẽ là sự bổ sung hợp lý để ông thầy người Hàn Quốc có thêm nhiều lựa chọn giúp tuyển Việt Nam mạnh lên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.