Đặng Văn Lâm ‘mất hút’ ở Nhật Bản khiến thầy Park lo lắng

09/05/2021 08:01 GMT+7

Thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn chưa được CLB Cerezo Osaka trao cơ hội ra sân tại J-League 1 Nhật Bản khiến nhiều người, đặc biệt HLV tuyển Việt Nam Park Hang-seo lo lắng cho phong độ của anh trước thềm vòng loại World Cup 2022 .

Ngày 8.5, CLB Cerezo Osaka mà Văn Lâm đầu quân đấu vòng 14 J-League 1 để thua CLB Nagoya Grampus với tỷ số 0-1. Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp mà thủ môn Văn Lâm không được CLB Cerezo Osaka điền tên vào danh sách trận đấu khiến rất đông người hâm mộ Việt Nam hụt hẫng.

Đặng Văn Lâm vẫn chưa được CLB Cerezo Osaka đăng ký thi đấu

Cerezo Osaka

Đã tập luyện cùng CLB Cerezo Osaka hơn 3 tuần qua, trong khi các ngoại binh mới đến được trao cơ hội ra sân thì Văn Lâm vẫn “mất hút”, thậm chí không có tên trong danh sách dự bị khiến một số người hâm mộ Việt Nam cho rằng CLB Nhật Bản chiêu mộ Văn Lâm chỉ mang tính thương mại. Tuy vậy, giới chuyên môn vẫn cho rằng cần kiên nhẫn bởi Văn Lâm còn phải hòa nhập cùng đội, hoàn thiện thêm các kỹ năng chưa kể thủ môn của CLB Cerezo Osaka đang chơi ổn định.

Tại sao Đặng Văn Lâm ‘mất tích’ trong danh sách đội tuyển Việt Nam?

Dẫu vậy, với việc hơn 4 tháng chưa ra sân đấu trận nào, HLV Park Hang-seo hẳn có lý do để lo lắng cho phong độ của thủ môn Đặng Văn Lâm. Ở buổi tập đầu tiên ở đội tuyển diễn ra hôm qua, thầy Park dành thời gian để nói chuyện với 3 thủ môn Tấn Trường, Văn Phong, Văn Toản (Văn Hoàng cũng được gọi tập trung nhưng phải cách ly tại Nghệ An).

HLV Park Hang-seo nói chuyện với các thủ môn tuyển Việt Nam trong bối cảnh Văn Lâm "mất hút" ở Nhật Bản

Minh Hoàng

Được biết, HLV Park Hang-seo cử trợ lý theo dõi tình hình của Văn Lâm tại Nhật Bản để có chọn lựa tốt nhất khi chốt danh sách sang UAE. Nếu có tên ở danh sách cuối cùng, Văn Lâm sẽ bay thẳng từ Osaka (Nhật Bản) sang UAE để hội quân cùng tuyển Việt Nam. Nếu tiếp tục “mất hút” ở Nhật Bản, cơ hội lên tuyển của Văn Lâm xem ra cũng hẹp dần.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.