Đội trưởng tuyển Việt Nam tuyên bố đanh thép, ‘đe dọa’ đối thủ vòng loại World Cup

08/05/2021 21:03 GMT+7

Luôn được thầy Park tin tưởng, trung vệ Quế Ngọc Hải một lần nữa được tín nhiệm trao băng đội trưởng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 .

Cũng vì dịch bệnh Covid-19 mà ở buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam vào chiều 8.5. các phóng viên không được phỏng vấn trực tiếp Quế Ngọc Hải mà bộ phận truyền thông Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ lấy ý kiến của anh rồi phục vụ báo chí.

Quế Ngọc Hải tiết lộ mục tiêu điểm số và 'cuộc chiến' chống Covid-19 của tuyển Việt Nam

Ngọc Hải chia sẻ: “Từ tháng 12 năm ngoái, đội tuyển mới tập trung trở lại với nhiệm vụ rất khó khăn là thi đấu thành công tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Chúng tôi rất hào hứng bởi thách thức tuy lớn nhưng cũng đầy vinh dự, tự hào.
Sau 12 vòng đấu V-League 2021, thể lực của các cầu thủ chưa phải ở mức độ tốt nhất vì thời gian vừa qua khá mất sức cho sân chơi quốc nội. Tuy nhiên, chúng tôi cũng không quá lo lắng vì thầy Park cùng Ban huấn luyện sẽ có phương pháp phù hợp để anh em nhanh chóng đạt thể trạng tốt trở lại”.

Ngọc Hải trả lời

ẢNH: CẮT CLIP

 

Đức Huy (15) lên tuyển đợt này cũng gây bất ngờ

ẢNH: HOÀNG QUÂN

Các cầu thủ tập tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội)

ẢNH: HOÀNG QUÂN

Công Phượng

ẢNH: HOÀNG QUÂN

Minh Vương

ẢNH: MINH TÚ

Tình huống giả định: Thầy Park Choong-kyun của Hà Nội FC đứng ngoài hàng rào, chia sẻ với thầy Park: 'Anh ơi, đội em có 10 cầu thủ lên tuyển'

ẢNH: MINH TÚ

Ngọc Hải cũng nhấn mạnh rằng, việc tiêm phòng vắc xin Covid-19 không gây ra điều gì cho sức khỏe cầu thủ. “Được tiêm phòng, đội tuyển Việt Nam cảm thấy rất yên tâm. Công tác y tế được đảm bảo sẽ giúp đội tuyển có được sự an toàn cần thiết khi thi đấu. Lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cũng đã căn dặn anh em trong thời điểm này cần tuân thủ nghiêm các quy định về phòng chống dịch, biết tạm hy sinh những sở thích riêng, tập trung tối đa cho chuyên môn. Hiện tại, đội có một số cầu thủ bị chấn thương và đang được chăm sóc y tế cẩn thận”.
Đội trưởng đội tuyển Việt Nam tuyên bố: “Đội tuyển Việt Nam đang đứng đầu bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 với 11 điểm và mục tiêu là đi xa hơn. Hiện tại trong bảng, vẫn còn các đối thủ khác vẫn còn cơ hội đi tiếp nên chúng tôi không được phép chủ quan, tự mãn. Phải tập luyện hết sức chăm chỉ, thực hiện tốt giáo áo của thầy Park. Chúng tôi quyết tâm giành thêm ít nhất từ 4 đến 6 điểm nữa để mở ra cánh cửa đi vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Nếu làm được điều này, đội tuyển Việt Nam sẽ vô cùng hạnh phúc”, Ngọc Hải nhấn mạnh.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.