Trở về quê nhà, Quế Ngọc Hải e ngại Phan Văn Đức

28/03/2021 08:39 GMT+7

Quế Ngọc Hải có dịp thi đấu trên sân Vinh quen thuộc khi cùng Viettel chạm trán chủ nhà SLNA ở vòng 6 V-League lúc 17 giờ chiều nay (28.3).

Ngoài Quế Ngọc Hải, các ngôi sao tên tuổi người xứ Nghệ trở về thi đấu trên mảnh đất quê hương ở dịp này còn có tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng và thủ môn Nguyên Mạnh. Một người còn xứ Nghệ khác cũng đang khoác áo Viettel là tiền vệ Khắc Ngọc có thể chưa ra sân vì vẫn còn ảnh hưởng chấn thương.
Trận thua bất ngờ trước HAGL buộc Viettel phải có điểm ở trận đấu này để tiếp tục hành trình bảo vệ chức vô địch. Tuy nhiên, khó cho Viettel bởi SLNA đang rất hưng phấn với chiến thắng trên sân khách trước Đà Nẵng ở vòng 5.
Chân sút Phan Văn Đức đang có phong độ tuyệt vời khi ghi 2 bàn thắng đẹp mắt vào lưới Đà Nẵng là thách thức lớn nhất cho hàng thủ Viettel do Quế Ngọc Hải chỉ huy.
Nói về trận đấu với đội bóng quê hương của mình, Quế Ngọc Hải bày tỏ: “Tôi luôn có cảm xúc đặc biệt khi đá với đội bóng quê hương. Nhưng đã bóng đá chuyên nghiệp thì mọi thứ luôn rạch ròi. SLNA có lối chơi tập thể rất tốt. Chúng tôi phải cảnh giác với Phan Văn Đức và các ngoại binh của SLNA. Đức là một cầu thủ nguy hiểm, mẫu cầu thủ chơi sáng tạo mà bất cứ đội bóng nào cũng muốn có anh. Chỉ có thể hóa giải được Phan Văn Đức, không cho cậu ấy có khoảng trống để dứt điểm chúng tôi mới hy vọng có điểm trên sân khách”.

Phan Văn Đức xuất sắc với 3 bàn thắng ghi được

Đông Nghi

Phan Văn Đức là cầu thủ nội đang đồng dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 3 bàn thắng. Nói về trận chiến với Viettel, cầu thủ rất được HLV Park Hang-seo yêu thích bày tỏ: “Đá sân nhà nên dĩ nhiên mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ tập trung và nỗ lực cho mục tiêu của mình”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.